Hú hồn vì đang ăn, con chuột rơi ngay xuống cạnh nồi lẩu

Google News

Một nhóm bạn gặp phải trải nghiệm kinh hoàng khi đến ăn tại một nhà hàng lẩu Trung Quốc. Họ giật mình bỏ chạy khỏi bàn ăn khi bỗng thấy một con chuột rơi xuống cạnh nồi lẩu.

Trang tin LTN News của Trung Quốc cho hay, ngày 26/11 vừa qua, một cô gái gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải câu chuyện cô tới dùng bữa cùng bạn bè tại một nhà hàng lẩu shabu shabu, một món lẩu nổi tiếng tại các quốc gia châu Á.
Theo đó, cô gái này cho biết khi cả nhóm đang ăn lẩu vui vẻ thì bất ngờ một con chuột rơi xuống cạnh nồi lẩu của họ khiến tất cả đều giật bắn mình và la hét không ngừng.
"Súp nóng bắn tung tóe khiến chúng tôi bị bỏng", chủ nhân bài viết chia sẻ.
Mặc dù khách hàng la hét sợ hãi vì trải nghiệm kinh hoàng nhưng phải một lúc sau, nhân viên nhà hàng mới đến và xử lý con chuột cạnh nồi lẩu.
Hu hon vi dang an, con chuot roi ngay xuong canh noi lau
Hình ảnh con chuột rơi xuống cạnh nồi lẩu của nhóm khách. 
Theo đoạn video được chính chủ ghi lại, có thể thấy sau khi sự việc xảy ra, nhân viên nhà hàng đã dùng giẻ để nhấc con chuột ra khỏi bàn, trong khi đó bát đĩa xung quanh cũng được dọn dẹp.
Đáng kinh hãi hơn, nhà hàng không hề có ý định sơ tán các khách hàng khác để kiểm tra và dọn dẹp sau sự cố. Thay vào đó, họ vẫn để khách hàng khác tiếp tục thưởng thức bữa ăn. Nữ khách hàng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, do quá sợ hãi nên nhóm của cô đã vội vàng lấy đồ đạc của mình và lập tức rời khỏi cửa hàng.
Sau khi đoạn video được đăng tải, nó đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Trong đó không ít người để lại bình luận cho rằng "Chỉ xem video thôi mà tôi đã sợ chết khiếp..." hay "Vụ việc này khiến tôi không muốn ăn lẩu nữa".
Sau khi vụ việc được công khai trên mạng, quản lý cửa hàng cũng đã liên lạc với chủ nhân bài đăng để xin lỗi và đưa ra phương án giải quyết. Đồng thời, chủ nhân của chuỗi nhà hàng lẩu cũng chính thức đưa ra lời xin lỗi với khách hàng và lập tức đình chỉ hoạt động của cửa hàng trong 2 ngày và mời công ty khử trùng chuyên nghiệp đến tiến hàng vệ sinh toàn diện.
Thảo Nguyên (Theo ET Today)