Cụ ông bẫy được con chuột “khủng” dài gần nửa mét

Google News

Một cụ ông 82 tuổi vừa chia sẻ cách ông bắt được một con chuột khổng lồ to bằng kích thước của một em bé sơ sinh sau cuộc chiến kéo dài 7 năm với loài gặm nhấm.

Cụ ông Derek Blamire, 82 tuổi, ở Blackburn, Lancashire (Anh), cho biết lũ chuột đã xâm nhập khu vườn sau nhà của ông từ khu đất trống của hàng xóm.
Ông Blamire cho biết ông đã bắt được ít nhất 50 con chuột trong vài năm qua. Cụ ông này dụ những loài gặm nhấm "xảo quyệt" bằng cách tạm thời ngừng cho chim ăn trước khi dùng bẫy có tẩm thuốc độc bắt chúng.
Cu ong bay duoc con chuot “khung” dai gan nua met
Derek Blamire bắt được con chuột có kích thước to bằng đứa trẻ sơ sinh của. Ảnh: Kennedy News and Media. 
Vợ của ông Blamire, bà Sylvia, 80 tuổi, đã chụp được con chuột khổng lồ mà ông bắt được gần đây nhất vào ngày 18/10. Con chuột này dài tới 45 cm, to bằng kích cỡ một em bé sơ sinh.
"Nó khá to, từ mũi đến đuôi nó dài khoảng 45cm. Đó là chiều dài của một em bé sơ sinh”, ông Blamire cho biết.
"Tôi đã sống ở đây khoảng 7 năm và đã bắt được hơn 50 con chuột. Đôi khi tôi bả chết chúng, đôi khi tôi bắt chúng vào bẫy. Nếu lũ chuột tiếp tục đến quấy phá, tôi sẽ tiếp tục bắt chúng. Tôi sẽ không bỏ cuộc”, ông Blamire tâm sự.
Cu ong bay duoc con chuot “khung” dai gan nua met-Hinh-2
Con chuột này dài tới 45 cm, to bằng kích cỡ một em bé sơ sinh. 
Cụ ông 82 tuổi cho biết ông tin rằng những con chuột sống trên mảnh đất trống bên nhà hàng xóm đã bị thu hút bởi thức ăn cho lũ chim nhà ông.
Để bắt được những con chuột to lớn và khôn ngoan, ông Blamire tạm thời ngừng cho chim ăn để dụ những con chuột đói vào bẫy của mình.

Mời độc giả xem video Đường đi của những con chuột từ cống rãnh lên bàn nhậu. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)