Ivanka Trump bất ngờ và tổn thương vì bình luận của em dâu

Google News

Tình chị em dâu vốn thân thiết của Ivanka Trump và cựu thiên thần nội y Karlie Kloss đang ngày một xấu đi bởi những dòng tweet gần đây của cả hai về cuộc bạo loạn tại Điện Capitol.

Ivanka Trump đã bị "bất ngờ và tổn thương" bởi những bình luận trên mạng xã hội của em dâu Karlie Kloss về cuộc bạo loạn tại quốc hội hôm 6/1.

The New York Post dẫn lời các nguồn tin thân cận với Kloss cho biết mối quan hệ vốn “thân thiết” giữa siêu mẫu và Ivanka Trump đang xấu đi bởi những dòng tweet gần đây của cả hai.

Khi những người ủng hộ Tổng thống Trump bao vây Điện Capitol hôm thứ 4, Ivanka đã đăng - sau đó nhanh chóng xóa đi - một dòng tweet trong đó cô gọi đám đông bạo loạn là “những người yêu nước Mỹ”.

Ivanka Trump bat ngo va ton thuong vi binh luan cua em dau

Tình chị em dâu của Ivanka Trump và siêu mẫu Karlie Kloss trở nên xấu đi sau cuộc bạo loạn.

Vài giờ sau, Kloss, người đang mong chờ đứa con đầu lòng với chồng Josh Kushner - em trai của chồng Ivanka, Jared - đã tweet: “Chấp nhận kết quả của một cuộc bầu cử dân chủ hợp pháp là yêu nước. Từ chối làm điều đó và kích động bạo lực là chống lại nước Mỹ”.

Dưới bài đăng của siêu mẫu, một người dùng mạng xã hội ngay lập tức phản pháo rằng cô ấy nên "nói chuyện với chị dâu và anh rể của mình”. Kloss nhanh chóng trả lời: "Tôi đã cố gắng”.

Một người bạn của gia đình Kloss tiết lộ: “Dòng tweet của Karlie đã thu hút sự chú ý của Ivanka. Ái nữ tổng thống rất ngạc nhiên vì cả hai vốn rất thân thiết và nói chuyện thường xuyên, nhưng chưa bao giờ thực sự đề cập đến chính trị”.

Người này nói thêm: "Karlie thích công khai vai trò của mình là một nhà hoạt động xã hội, nhưng cô ấy chưa bao giờ tiếp cận và đề cập với Ivanka về bất kỳ vấn đề nào mà cô ủng hộ như nghỉ phép hưởng lương, phụ nữ trong ngành STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) và cải cách tư pháp”.

Kloss khẳng định cô đang cố gắng thảo luận về quan điểm khác nhau giữa mình và chị dâu. “Trước đây, Karlie công khai tư tưởng chính trị của mình, nhưng trong gia đình lại tránh thảo luận về nó", nguồn tin cho hay.

Ivanka Trump bat ngo va ton thuong vi binh luan cua em dau-Hinh-2

Karlie Kloss và Ivanka Trump tại Giải Quần vợt Mỹ Mở rộng 2016.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giờ đây, Kloss rõ ràng có chủ ý khi công khai dòng tweet vào ngày 6/1. “Ivanka hoàn toàn hiểu quan điểm của Karlie. Họ cũng đã có nhiều cuộc thảo luận về quan điểm chính trị trái ngược”.

Siêu mẫu Kloss tự hào vận động cho Hillary vào năm 2016, Biden vào năm 2020. Và ngoài việc công khai ủng hộ, cô còn đóng góp tài chính cho các chiến dịch của đảng Dân chủ trên toàn quốc.

“Cô ấy từng không có mối quan hệ thân thiết với Jared và Ivanka trong một thời gian khá dài do các chính sách của chính quyền Trump. Tôi nghĩ Karlie cảm thấy tiếc trước những lựa chọn của Ivanka”, nguồn tin nói thêm.

Trong khi đó, một người bạn của gia đình Ivanka và Jared nói: “Có thể hiểu được, những khoảnh khắc trong ngày khiến mọi người cảm thấy phiền muộn và buồn bã, nhưng Ivanka tất nhiên sẽ cởi mở để lắng nghe Karlie chia sẻ quan điểm của cô ấy”.

Con trai thứ hai nhà Kushner hẹn hò với cựu thiên thần nội y Karlie Kloss trong 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Tháng 10/2018, đám cưới của cả hai diễn ra kín đáo, với số lượng khách mời chỉ vỏn vẹn 80 người. Cặp vợ chồng Ivanka và Jared cũng góp mặt, chứng kiến ngày trọng đại của em trai.

Trước đó, Karlie và Josh công bố đính hôn và chuẩn bị đám cưới vào tháng 7/2018. Ngay sau đó, Ivanka Trump gửi lời chúc mừng trên tài khoản Instagram.

"Chị rất vui mừng cho em và Joshua. Chị cảm thấy may mắn khi có được người chị em như em, Karlie. Chị trông chờ hàng thập kỷ đầy những kỷ niệm hạnh phúc chúng ta sẽ cùng nhau tạo dựng như một gia đình", cô viết.

Theo Zingnews