Không đủ tiền mua nhà ở Anh, cặp đôi mua cả ngôi làng Pháp

Google News

Vì không đủ tiền mua nhà ở Kent (Anh), cặp đôi đồng tính Paul Mappley và Yip Ward (đều 48 tuổi) đã chi 14.000 euro để mua cả ngôi làng nhỏ ở Pháp hồi tháng 4/2021.

Vì bất động sản ở Anh quá đắt đỏ nên cặp đôi người Anh quyết định sang Pháp mua cả một ngôi làng và đang lên kế hoạch biến khu đất này thành khu nghỉ dưỡng sang trọng.
Paul Mappley và Yip Ward, đang là chủ sở hữu của ngôi làng có tên La Busliere tại Normandy, Pháp. Hiện tại, làng La Busliere có 6 ngôi nhà tranh, hai nhà kho và một bãi chăn nuôi cộng với một xưởng hai tầng, máy ép rượu táo và lò nướng bánh mì chung.
Khong du tien mua nha o Anh, cap doi mua ca ngoi lang Phap
Paul Mappley và Yip Ward, đang là chủ sở hữu của ngôi làng có tên La Busliere tại Normandy, Pháp. 
Tuy nhiên, cả làng không có điện, không nước máy. Năm ngôi nhà trong làng bị cây cỏ bao trùm. Việc dọn đường đến các ngôi nhà khó khăn đến độ máy cắt cỏ bị hỏng vì phải làm việc hết công suất.
Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc tu sửa và dọn dẹp nhà cửa trong làng nhưng cặp đôi đã chuyển đến sống ở đây và hy vọng biến nó thành một khu nghỉ dưỡng sang trọng.
Khong du tien mua nha o Anh, cap doi mua ca ngoi lang Phap-Hinh-2
Làng La Busliere có 6 ngôi nhà tranh, hai nhà kho và một bãi chăn nuôi cộng với một xưởng hai tầng. 
Cặp đôi đồng tính này đang sống trong một ngôi nhà nhỏ không có điện ở làng. Ban đầu, họ rất căng thẳng khi mới đến ngôi làng này sinh sống.
"Đôi khi cuộc sống ở làng khiến chúng tôi căng thẳng nhưng chúng tôi biết ơn vì được ở đây", Yip nói.
Khong du tien mua nha o Anh, cap doi mua ca ngoi lang Phap-Hinh-3
Cặp đôi đồng tính này đang sống trong một ngôi nhà nhỏ không có điện ở làng.  
Thế nhưng bây giờ họ đã ổn định cuộc sống và hài lòng với cuộc sống nơi này. Cặp đôi cũng hòa thuận với những người hàng xóm ở làng bên.
Thảo Nguyên (Theo Dailystar)