Khung cảnh rùng mình trong bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang ở Anh

Google News

Đoạn video quay bằng máy bay không người lái tiết lộ khung cảnh ám ảnh bên trong một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang hơn 12 năm qua ở Anh.

Cảnh quay bằng máy bay không người lái cho thấy không có dấu hiệu của sự sống trong bất kỳ ngôi nhà nào dọc theo Phố Firth ở làng Roslin, gần Edinburgh (Anh).
Đoạn video cũng cho thấy Bệnh viện Roslynlee trống rỗng từ lâu. Đây là một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang hơn 12 năm qua sau khi bị đóng cửa vào năm 2011. Video do Simply Scotland Photography quay và được chia sẻ lên YouTube vào ngày 6/5.
Khung canh rung minh trong benh vien tam than bi bo hoang o Anh
Khung cảnh ám ảnh trong bệnh viện bỏ hoang Roslynlee. Ảnh: EdinburghLive. 
Bệnh viện Rosslynlee mở cửa lần đầu vào năm 1874 và là nơi điều trị cho khoảng 500 bệnh nhân có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Ngày nay, nó là một điểm đến ưa thích của những nhà thám hiểm đô thị mặc dù một số người trong số họ đã gặp bất ngờ rùng rợn.
Khi thám hiểm bệnh viện bỏ hoang, hai thanh niên Jamie Osborne và Michael Cosgrove đã có một trải nghiệm ớn lạnh. Hai người này đã "đột nhập" bệnh viện tâm thần bỏ hoang vào mùa hè năm 2020, nhưng khi họ bước vào tòa nhà, trời lạnh cóng và họ có thể nhìn thấy hơi thở của mình trong không khí. Nhiệt độ thấp thường liên quan đến ma ám hoặc năng lượng tâm linh.
Khung canh rung minh trong benh vien tam than bi bo hoang o Anh-Hinh-2
Ảnh: EdinburghLive. 
Jamie, cư dân Edinburgh, nói với Daily Record: "Chúng tôi ở trong các phòng khác nhau như phòng trẻ và phòng y tá.
“Sau đó, chúng tôi tìm được đường vào tòa nhà, nơi trời trở nên lạnh hơn rất nhiều và chúng tôi có thể nhìn thấy hơi thở của mình mặc dù lúc đó đang là giữa mùa hè”.
Vào thời hoàng kim, bệnh viện Rosslynlee hoạt động hoàn toàn độc lập và thậm chí còn có nguồn cung cấp nước và vườn rau riêng. Bệnh nhân sẽ tự trồng thực phẩm như một phần của chế độ điều trị nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần của họ thông qua công việc thực tế và không khí trong lành.
Sau khi bị bỏ hoang nhiều năm, nơi này đang nằm trong kế hoạch được tái phát triển thành một loạt bất động sản mới hào nhoáng, sẽ được mệnh danh là khu vực St. Margarets.
Khung canh rung minh trong benh vien tam than bi bo hoang o Anh-Hinh-3
Khung cảnh u ám của bệnh viện bỏ hoang. Ảnh: EdinburghLive. 
Chủ dự án Robertson Group giải thích với Mirror: “St. Margarets là một khu phát triển sang trọng mới sắp ra mắt ở Midlothian, gần làng Roslin và chỉ bảy dặm về phía nam của trung tâm thành phố Edinburgh. Bệnh viện Rosslynlee bỏ hoang sẽ được tái thiết lại thành khu dân cư St. Margarets với 121 ngôi nhà biệt lập mới bốn, năm và sáu phòng ngủ.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)