Kinh hãi xe điên tấn công người phụ nữ đang bế con nhỏ

Google News

Sau khi gây tai nạn, người phụ nữ điều khiển xe "ô-tô điên" vẫn điềm tĩnh bước xuống mà không hỏi han nạn nhân.

Khoảnh khắc kinh hoàng trên xảy ra vào ngày 18/1 tại thành phố Phổ Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo video ghi lại sự việc, người phụ nữ nữ mặc áo hồng bế con nhỏ bước từ trong nhà rồi tiến tới chiếc xe máy dựng gần đó. Khi đang chuẩn bị ngồi lên yên xe, một ô tô màu đen từ đâu lao tới với tốc độ khủng khiếp, tông trực diện vào hai mẹ con người phụ nữ, xô ngã nhiều phương tiện, đồ đạc phía trước.
Ngay sau khi bị "ô tô điên" tấn công, người mẹ không quan tâm bản thân có bị  thương hay không, vội vã bật dậy cứu đứa con nhỏ đang bị một chiếc xe máy đè lên. Có lẽ do quá hoảng sợ, em bé òa lên khóc nức nở. Cả hai mẹ con sau đó đều được đưa tới bệnh viện kiểm tra. 
Kinh hai xe dien tan cong nguoi phu nu dang be con nho
Khoảnh khắc "ô tô điên" tấn công người phụ nữ và con nhỏ. Ảnh cắt clip 
Theo The Paper, thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế ô tô là nữ giới, bị mất lái, không kiểm soát được tốc độ nên mới để xảy ra vụ tai nạn. Đáng nói, sau khi gây tai nạn, người này bình tĩnh mở cửa ô to bước xuống, rồi đi thằng ra phía sau phương tiện, ngó lơ hai mẹ con nạn nhân đang hoảng sợ. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho cảnh sát điều tra, xử lý.
Video sự việc sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ai nấy cũng thót tim trước khoảnh khắc ngỡ như chỉ có trên phim.
"Gây tai nạn mà chị ta vẫn có vẻ khá điềm tĩnh khi bước xuống nhỉ. Suýt  lấy mạng nhà người ta mà giống như chưa có chuyện gì xảy ra vậy"
"Chắc lại nhầm chân ga với chân phanh đây mà. Có bằng lái nhưng kinh nghiệm thì quá thiếu, thêm vào đó, đường sá dường như không lý tưởng lắm cho việc lái ô tô", một người công tâm bình luận. 
Nguyễn Nguyễn