Trung Quốc: Cô gái bị nhóm người đánh đập, kéo lê trên đường phố

Google News

Chứng kiến cảnh tượng cô gái bị bạo hành giữa nơi công cộng thế nhưng những người xung quanh không hề can ngăn, lên tiếng bảo vệ.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/1 tại thị trấn Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, một nhóm 3 người phụ nữ túm tụm, vây quanh một cô gái vừa mắng chửi, vừa giật tóc rồi tát liên tiếp vào mặt nạn nhân đang lăn lội dưới nền đất lạnh lẽo. Thậm chí, nhóm người này sau đó còn kéo lê nạn nhân một đoạn dài trên đường. Dù vậy, những người xung quanh dường như chỉ đứng xem "cho vui", không hề lên tiếng can ngăn.
Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. "Chúng tôi đã nắm được thông tin vụ hành hung. Sau khi làm rõ sẽ công khai tới người dân thông qua phương tiện đại chúng", đại điện cảnh sát cho hay. 
Video sự việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù chưa biết chính xác nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả, tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ dân mạng cho rằng đây rất có khả năng đây là vụ "đánh ghen".
Trung Quoc: Co gai bi nhom nguoi danh dap, keo le tren duong pho
Cô gái bị đánh đập tàn bạo... 
Trung Quoc: Co gai bi nhom nguoi danh dap, keo le tren duong pho-Hinh-2
... rồi kéo lê trên đường. Ảnh: Jiupaixinwen
Trước đó, dân mạng Trung Quốc cũng được phen bàng hoàng trước vụ đánh ghen kinh hoàng chưa từng có tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. Cụ thể, sau khi bị bắt quả tang đang ở chung một phòng khách sạn, cặp nam nữ thanh niên đã bị nhóm người đánh đập, lột trần truồng, ép "mây mưa" ngay trước mặt họ để dằn mặt rồi quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội. Đáng nói, mặt mũi của hai nhân vật chính không được che chắn. Toàn bộ sự việc sau đó trở thành một cú sốc lớn khiến ai nấy bàng hoàng, thậm chí ám ảnh, hoảng sợ.
Nguyễn Nguyễn (Theo QQ)