Trung Quốc: Thầy giáo nổi tiếng giở trò đồi bại với nhiều nam sinh

Google News

Từng nhận danh hiệu "Giáo viên Thanh lịch" nhưng thầy giáo này lại thực chất lại là một gã đàn ông biến thái, bệnh hoạn.

Tháng 4/2020, Tiểu Dương tố cáo việc Lương Cương, thầy giáo nổi tiếng tại một ngôi trường ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc có hành vi tấn công tình dục nam sinh này cùng nhiều bạn học khác. Nam sinh này cho hay, Lương Cương nhiều lần gọi học sinh đến nhà riêng hoặc khách sạn sau đó thực hiện hành vi quấy rối tình dục. Tiểu Dương hy vọng Lương Cương sẽ sớm phải nhận hình phạt cho hành vi đồi bại của mình. Trong khi đó, các nạn nhân khác khẳng định, trong vòng 10 năm, thầy giáo này đã xâm hại ít nhất 20 nam sinh.
Trung Quoc: Thay giao noi tieng gio tro doi bai voi nhieu nam sinh
 Ảnh minh họa.
Ngày 12/11/2020, trong phiên tòa điều trần, công tố viên cáo buộc, bị cáo Lương Cương đã xâm hại 7 nạn nhân trong thời gian là giáo viên ở hai trường trung học ở thành phố Nghi Tân và Thành Đô. Lương Cương sau đó không phủ nhận lời buộc tội trên nhưng cho rằng bản thân không đáng bị xử lý hình sự bởi "các nạn nhận đã ra ám hiệu dụ dỗ" anh ta.
Tới ngày 17/8/2021, một phiên tòa khác được diễn ra. Mặc dù có sự xuất hiện của 4 nhân chứng nhưng Lương Cương vẫn không nhận tội cũng như không xin lỗi các học sinh. Cuối cùng, phiên tòa khép lại mà không có phán quyết nào được đưa ra. 
Theo trang tin The Paper, vào ngày 7/1 tới, Lương Cương sẽ tiếp tục phải hầu tòa lần 3 cho hành vi thiếu đạo đức của mình. Truyền thông Trung Quốc cũng cho hay, trong một bài đăng trên trang web chính thức của Sở Giáo dục tỉnh Tứ Xuyên vào năm 2011, Lương Cương từng giành giải "giáo viên thanh lịch nhất". Điều này khiến một bộ phận không nhỏ các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng khi nhiều kẻ biến thái đang "đeo mặt nạ" của những giáo viên ưu tú để dạy dỗ con em họ.
Nguyễn Nguyễn