Lên chuyến bay lúc 6h sáng, nữ tiếp viên có hành động bất ngờ

Google News

Dù giọng hát của nữ tiếp viên có phần nổi trội, tuy nhiên màn trình diễn lúc 6 giờ sáng đã khiến nhiều hành khách phản ứng.

Một nữ tiếp viên của Southwest Airlines, hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Mỹ, đã quyết định thêm "gia vị" cho chuyến bay vào buổi sáng sớm bằng cách "hát hết mình" nhưng lại khiến các hành khách trên máy "tụt dốc" cảm xúc, Yahoo News đưa tin ngày 27/7.
Trong đoạn video được một hành khách đăng tải trên mạng xã hội Tiktok, nữ tiếp viên này tự tin thể hiện tài năng ca hát của bản thân. Thông qua hệ thống liên lạc trên máy bay, cô nàng đã giới thiệu màn trình diễn ca khúc "I Will Always Love You" của Whitney Houston, sau đó cất giọng ca khiến tất cả hành khách đều chỉ biết im lặng, ngơ ngác không biết phải phản ứng như thế nào.
"Tiếp viên hàng không của bạn quyết định thực hiện việc này trên chuyến bay lúc 6 giờ sáng", người đăng tải đoạn video cho hay.
Len chuyen bay luc 6h sang, nu tiep vien co hanh dong bat ngo
Nữ tiếp viên hàng không say sưa thể hiện ca khúc "I Will Always Love You" trên chuyến bay lúc 6h sáng. Ảnh: Tiktok
Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã để lại những dòng bình luận, bày tỏ sự đồng cảm với những gì mà các khách hàng trên chuyến bay phải trải qua. Mặc dù một số người nhận xét giọng hát của nữ tiếp viên khá hay nhưng việc biểu diễn nó vào lúc 6 giờ sáng, thời điểm mà nhiều cá nhân còn chưa "tỉnh ngủ", là điều không hề thích hợp.
"Chắc hành khách 'cạn lời' hoặc không đủ tỉnh táo để xem và nghe nữ tiếp viên đang làm gì trên đó"
"Thú thật thì tôi rất thích giọng hát của cô ấy nhưng 6h sáng thực sự là quá sớm để một số người có thể tiếp thu"
"Có lẽ cô ấy đang muốn đánh thức hành khách đó, cũng khá mới mẻ nhưng đúng là việc hát hò này không thích hợp lắm", một số người để lại bình luận.
Nguyễn Nguyễn