Lên mạng đặt mua khủng long đồ chơi cho con

Google News

Chỉ vì quên không hỏi kích thước mà ông bố này đã nhận về một con khủng long

Mới đây, câu chuyện ông bố mua tặng con trai một con khủng long đồ chơi qua mạng và nhận về con vật có kích thước "khổng lồ" đã khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Theo đó, một cậu bé 4 tuổi sống ở hòn đảo Guernsey rất mê bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney - Dinosaur. Đáng chú ý, cậu bé này đã vô cùng thích thú con Carnotaurus (gọi tắt là Carnotaur). Chính vì vậy, cậu bé luôn mong muốn được bố mua tặng một con Carnotaur như trong phim. 

Anh Andre Bisson và cậu con trai.

Thấy con liên tục nhắc về con Carnotaur, anh Andre Bisson đã không ngại ngần mua tặng con chú khủng long này. Thậm chí, khi lên Web để tìm mua con khủng long này thì anh Andre Bisson đã vô cùng thích thú và cho rằng nó sẽ nằm vừa vặn bên cạnh bồn nước nóng trong vườn nhà. Ngay sau đó, anh Andre đã chuyển hết 1.000 bảng (hơn 30,3 triệu đồng) để đặt mua con khủng long này dành tặng con trai mà không thèm chat với người bán để hỏi han về kích thước.Tuy nhiên khi món "đồ chơi" này được chuyển đến thì anh Andre đã không khỏi bất ngờ. 

Chú khủng long có kích thước ngoài sức tưởng tượng với người mua.

Những người giao hàng phải dùng xe tải cỡ lớn để vận chuyển chú khủng long này.

Theo đó, con vật này có kích thước vô cùng lớn và ngoài sức tưởng tượng của anh Andre. Con khủng long này nặng hơn 1 tấn, cao 2,5m và dài 3m. Thậm chí công ty vận chuyển thậm chí phải sử dụng xe trailer cỡ lớn và điều động thêm chiếc cần cẩu mới có thể vận chuyển được con khủng long này đến với gia đình anh Andre.

Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp