Linh mục gây sốc khi bỗng trở thành ngôi sao khiêu dâm ở tuổi 83

Google News

Sau 28 năm lấy vợ, cụ ông Norm Self, ở Mỹ, mới phát hiện mình là người đồng tính nam và bỗng chuyển nghề từ linh mục sang làm ngôi sao khiêu dâm.

Ông Norm Self lớn lên trong một gia đình theo đạo ở Bắc Carolina (Mỹ), gia nhập hàng giáo phẩm năm 18 tuổi.
Ông kết hôn với một phụ nữ trong 28 năm nhưng nhận ra mình là người đồng tính vào năm 1997 khi Norm tình cờ gặp một nhóm đàn ông lúc đang làm công tác quản lý khuôn viên trường đại học. Nhìn thấy họ bước ra, ông Norm nghĩ: “Mình là một người đồng tính nam”.
Hai mươi năm sau, vào năm 2017, ông Norm bỗng trở thành ngôi sao khiêu dâm ở tuổi 83 khi thực hiện bộ phim đồng tính đầu tiên của mình.
Linh muc gay soc khi bong tro thanh ngoi sao khieu dam o tuoi 83
Cựu linh mục bỗng trở thành ngôi sao khiêu dâm ở tuổi 83. 
Dù không được trả thù lao cho công việc đóng phim khiêu dâm nhưng ông Norm chủ yếu làm việc đó vì mục đích tình dục.
Trong bộ phim tài liệu “On The Game: The Sex Business”: ông Norm nói rằng: “Bạn cùng nhà hỏi tôi có muốn tham gia một bộ phim không. Khi tôi xuất hiện trước ống kính, tất cả sự chú ý đổ dồn về phía tôi. Nó gần giống như tổ chức một bữa tiệc, đó là một trong những điều tôi ngưỡng mộ về cách làm phim khiêu dâm này”.
Cựu linh mục, hiện 88 tuổi, giờ đây đã tham gia một số bộ phim người lớn. Ông cho rằng: “Dù sao thì chúng ta cũng sẽ quan hệ tình dục, vậy tại sao không biến nó thành một trải nghiệm tự do và gắn kết thay vì giấu nó trong bóng tối?”
Trả lời phỏng vấn của Huffington Post sau khi thực hiện bộ phim khiêu dâm đầu tiên của mình, ông Norm nói: "Nó thật tuyệt vời! Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị với tôi”.

Mời độc giả xem video Cặp đôi đồng tính nam đẹp nhất Trung Quốc khoe khéo chuyện kết hôn. Nguồn: Yannews.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)