Lĩnh ngay 46 triệu đồng nếu cho phép thả 100 con gián vào nhà

Google News

Nếu chấp nhận thả 100 con gián vào nhà để thử nghiệm phương pháp diệt sâu bọ mới, mỗi gia đình sẽ nhận được 46 triệu đồng từ công ty Mỹ.

Một công ty diệt côn trùng tại bang Carolina (Mỹ) hứa chi trả 2.000 USD (46,4 triệu đồng) cho khoảng 5 - 7 hộ gia đình cho phép họ thả 100 con gián vào nhà nhằm thử nghiệm phương pháp diệt sâu bọ mới.
The Pest Informer, công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng, đang tìm kiếm từ 5 đến 7 hộ gia đình Mỹ sẵn sàng sống chung với 100 con gián trong vòng 30 ngày, đổi lại họ sẽ nhận được 2.000 USD từ công ty.
Linh ngay 46 trieu dong neu cho phep tha 100 con gian vao nha
Ảnh minh họa. 
Trong 30 ngày đó, chủ nhà sẽ không được sử dụng bất kỳ biện pháp diệt gián nào của mình. Thay vào đó, công ty The Pest Informer sẽ chịu trách nhiệm "tiêu diệt" loại côn trùng này bằng phương pháp hoàn toàn mới của họ.
Trang web của The Pest Informer thông tin thêm rằng chủ nhà khi ký kết hợp đồng kỳ lạ này cũng phải là người đủ từ 21 tuổi trở lên. Bên cạnh đó, công ty sẽ được ghi hình trong suốt quá trình họ áp dụng phương pháp diệt gián mới.
Theo cam kết của công ty, trong vòng 30 ngày, nếu gián không được tiêu diệt hết bằng phương pháp mới, họ sẽ sử dụng các cách thức cũ có hiệu quả để giúp chủ nhà diệt gián.
Pest Informer cho biết công ty này đã tồn tại được 26 năm với các sản phẩm thân thiện với khách hàng. Chính vì vậy, họ cam kết rằng các công nghệ và kỹ thuật tiêu diệt côn trùng của họ đều rất an toàn với chủ nhà cũng như vật nuôi.
Hiện phía The Pest Informer đang mở đơn đăng ký tới hết ngày 31/7 cho bất kỳ hộ gia đình Mỹ muốn có được số tiền 2.000 USD và sẵn sàng đặt niềm tin vào công ty.

Mời độc giả xem video Làm việc ở công ty này có thể khiến bạn không muốn về nhà. Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên (Theo BI)