Nghi phạm buôn ma túy sát hại cảnh sát Nga

Google News

Sau khi nổ súng vào hai cảnh sát ở ngoại ô Moscow (Nga), nghi phạm buôn ma túy này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

RT đưa tin, cảnh sát Nga đã tiến hành vụ triệt phá ma túy gần làng Yakimovo, ngoại ô Moscow, ngày 7/4. Lực lượng an ninh cố gắng bắt giữ một nghi phạm buôn bán ma túy. Tuy nhiên, kẻ này đã nổ súng vào cảnh sát rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
Nghi pham buon ma tuy sat hai canh sat Nga
Nhiều cảnh sát và chuyên gia pháp y có mặt tại hiện trường. Ảnh: RT.  
Người phát ngôn Bộ Nội vụ Irina Volk cho biết chính quyền đã được thông báo về vụ việc và phát hiện một người đàn ông bị thương nằm bên vệ đường gần ngôi làng. Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện hai đồng nghiệp trong khu rừng gần Yakimovo, trong đó 1 người đã tử vong vì vết thương nặng trước khi nhân viên y tế có mặt.
Theo kết quả điều tra sơ bộ, hai đặc vụ đã cố gắng bắt giữ một nghi phạm buôn ma túy, song kẻ này đã nổ súng vào họ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường bằng xe máy. Bộ Nội vụ đã kêu gọi những người lái xe đi qua hiện trường vào thời điểm vụ nổ súng xảy ra cung cấp đoạn video hành trình cho nhà chức trách.
Ủy ban Điều tra Nga đã mở cuộc điều tra hình sự, nghi phạm hiện phải đối mặt với cáo buộc tấn công các đặc vụ. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án từ ít nhất 12 năm tù đến chung thân.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Kinh hoàng nhiều vụ xả súng tại Mỹ chỉ trong một đêm

 

An An (Theo RT)