Ngồi tù vì đi thuê... bạn gái

Google News

Chạm vào bạn gái của bạn thường không được coi là một hành vi phạm tội đáng bị trừng phạt, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi đáng kể khi buổi hẹn hò của bạn là một buổi hẹn hò thuê.

Một sinh viên đại học Đài Loan đã học được điều đó, sau khi kết thân quá đà với một cô bạn gái mà anh ta thuê theo giờ, và bị kết án tù.
Chàng trai này đã trả 7.200 đô la Đài Loan (260 USD) để thuê bạn gái trong ba giờ, từ một công ty có tên "Love Acting Extra". Dịch vụ này có các quy tắc rất cụ thể, chi tiết những gì khách hàng được phép làm với bạn gái thuê của mình, nhưng cũng có những gì bị cấm.
Thật không may cho Chen, anh ấy đã bị hấp dẫn bởi cô bạn gái thuê theo giờ và phải trả một cái giá đắt cho nó…
Ngoi tu vi di thue... ban gai
Ảnh minh họa.
Trong trường hợp của Chen, có một hợp đồng mà anh ấy đồng ý ký trước khi đặt hàng với Love Acting-Extra. Nó đề cập rằng khách hàng được phép nắm tay bạn gái thuê, vuốt tóc và thậm chí ôm cô ấy, nhưng cũng đặt ra những ranh giới cụ thể. Anh ta không được phép cố gắng hôn bạn gái của mình, hoặc chạm vào cô ấy theo bất kỳ cách nào có thể được coi là không phù hợp.
Sau đó, Chen và người bạn gái thuê của anh ấy đã gặp nhau tại ga chính Đài Bắc cho buổi hẹn hò kéo dài 3 giờ. Mọi thứ bắt đầu suôn sẻ, cả hai ăn tối tại một nhà hàng thức ăn nhanh, sau đó đi dạo trong công viên rừng Đại An.
Tuy nhiên, theo lời khai của cô gái, khách hàng của cô đã làm một số điều bị cấm, theo như hợp đồng mà anh ta đã ký.
May mắn thay, khi hết 3 giờ, Chen tôn trọng hợp đồng và để cô ấy đi, nhưng ngay lập tức Chen bị bắt và thú nhận tội lỗi của mình.
Thậm chí anh còn viết thư xin lỗi cô bạn gái đã thuê nhưng nó không đủ để cứu anh ta khỏi thời gian ngồi tù.
Thẩm phán đã ra phán quyết trong trường hợp này và coi hành vi của Chen là đáng trách, nhưng cũng xem xét thái độ ăn năn của anh ta và thực tế Chen không có tiền án nên đã kết án anh sáu tháng tù và yêu cầu nộp phạt 180.000 đô la Đài Loan (6.420 USD).
Theo Giáo dục & Thời đại