Người đàn ông bị bắt vì dùng vỏ chuối…đánh vợ

Google News

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông 59 tuổi vì nghi ngờ ông ta hành hung người vợ 62 tuổi bằng cách dùng vỏ chuối đập vào đầu bà.

TV Asahi đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 17/5. Vợ của người đàn ông đã gọi điện báo cảnh sát và nói rằng chồng bà là một người nghiện rượu. Khi đó, ông ta đã lăng mạ và dùng vỏ chuối đánh vào đầu bà.
Cảnh sát ở Kurate (tỉnh Fukuoka, Nhật Bản) cho biết, người đàn ông 59 tuổi đã thừa nhận hành vi dùng vỏ chuối đánh vợ nhưng cho rằng đây không phải là bạo lực gia đình.
Nguoi dan ong bi bat vi dung vo chuoi…danh vo
  Ảnh minh họa: Mothership. 
"Các vị thực sự có thể gọi đó là bạo lực gia đình không? Mức độ bạo lực đó là phổ biến ở các cặp vợ chồng? Tôi chỉ tức giận khi bà ấy cãi lại tôi", người chồng nói.
Một sĩ quan cảnh sát cho biết đã nói với người đàn ông: "Cho dù có dùng vật gì thì đánh người khác đều là hành hung. Dù là vợ chồng thì hành hung vẫn là hành hung".
Trước đó, người đàn ông đã uống rượu say và định gây sự với hàng xóm bởi họ đỗ xe trong khuôn viên nhà ông, nhưng người vợ đã ngăn lại khiến ông trở nên tức giận.
Người vợ cũng cho biết, chồng bà thường xuyên say rượu, đánh đập và bạo lực lời nói với bà.
Theo một cuộc khảo sát của chính phủ Nhật Bản công bố hồi tháng 3, 1/4 người đã kết hôn cho biết bị bạn đời lạm dụng thể chất. Tỷ lệ này là 1/5 với những người đang hẹn hò. Đây là những con số cao kỷ lục từ khi có cuộc khảo sát.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng (Nguồn video: Long An TV)
Thảo Nguyên (Theo JT)