Người đàn ông gây sốt khi vừa hút thuốc lá vừa thi chạy marathon

Google News

Một người đàn ông 50 tuổi khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng trước những bức ảnh chụp anh ta vừa hút thuốc lá vừa thi chạy marathon.

Trên thực tế, thói quen hút thuốc lá được xem là không có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, chuyện này dường như không ảnh hưởng tới nam vận động viên điền kinh 50 tuổi ở Trung Quốc.
Theo Oddity Central, người đàn ông trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận thông qua những bức ảnh vừa hút thuốc lá vừa thi chạy Marathon Xin’anjiang diễn ra vào tuần trước. Nhiều người có chung thắc mắc là tại sao nam vận động viên lại có thể vừa hút thuốc lá vừa chạy suốt quãng đường dài tới 42 km.
Nguoi dan ong gay sot khi vua hut thuoc la vua thi chay marathon
Người đàn ông vừa hút thuốc lá vừa thi chạy. Ảnh: Weibo. 
Đáng tiếc là cho tới nay những thông tin chi tiết về nhân vật đang nổi như cồn trên mạng xã hội Trung Quốc lại không có nhiều. Những người cùng tham gia giải chạy gọi nam vận động viên là “Chú Chen”. Chính ông Chen cũng thừa nhận bản thân có thói quen vừa hút thuốc lá vừa chạy.
Theo thông tin trên mạng xã hội, Chen từng tham gia nhiều giải chạy marathon diễn ra trên khắp đất nước Trung Quốc trong những năm gần đây bao gồm nhiều giải thi đấu quy mô lớn.
Sau khi hình ảnh người đàn ông vừa hút huốc lá vừa chạy lan truyền trên mạng xã hội Weibo, đơn vị tổ chức giải chạy Marathon Xin’anjiang ở thành phố Kiến Đức đã cho công khai bảng thông tin thành tích của Chen.
Mục đích không chỉ công khai xác thực người đàn ông này là một trong hàng nghìn vận động viên tham gia giải chạy, mà còn nhằm khoe thành tích đáng nể của ông. Theo đó, ông Chen đã chạy quãng đường 42.195 km trong vòng 3 tiếng 28 phút và 45 giây. Chen được xếp đứng ở vị trí 515 trong số hàng nghìn vận động viên tham gia giải chạy Marathon Xin’anjiang.
Nguoi dan ong gay sot khi vua hut thuoc la vua thi chay marathon-Hinh-2
Bảng thành tích chạy của ông Chen. Ảnh: Weibo.  
Tuy nhiên, hình ảnh vừa chạy vừa hút thuốc lá của ông Chen cũng vấp phải ý kiến phản đối từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc.
“Chạy là chuyện tốt cho sức khỏe nhưng hút thuốc lá là có hại. Liệu hai việc này có triệt tiêu lẫn nhau hay không?”, một cư dân mạng đặt câu hỏi.
“Bác Chen hút thuốc trong các giải thi đấu từng tham gia. Chất nicotine trong thuốc lá có bị xem là chất kích thích và nên bị cấm trong thi đấu thể thao hay không?”, người khác nhấn mạnh.

Mời độc giả xem video Người đàn ông Trung Quốc tát phụ nữ để trả thù cho con gái. Nguồn Newsflash.


Thảo Nguyên (Theo OC)