Người đàn ông nhanh trí thoát khỏi nhóm bắt cóc bằng hành động lạ

Google News

Bị nhóm 3 kẻ bắt cóc dí súng phía sau, nạn nhân nhanh trí tìm cách thu hút sự chú ý của cảnh sát bằng việc đi quá tốc độ và dùng ký hiệu tay.

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Martin, bang Florida (Mỹ), nạn nhân là người kinh doanh chó ở thành phố Port St. Lucie. Anh từng khoe trên mạng về việc kiếm được rất nhiều tiền, thu hút sự chú ý của nhóm bắt cóc ở độ tuổi 20.
3 tên tội phạm đóng giả là người mua chó, hỏi địa chỉ nhà nạn nhân để đột nhập vào hôm 16/6. Sau khi lục soát, lấy tiền mặt, chúng muốn lấy cả những con chó đắt tiền. Khi nạn nhân cho biết những con chó đang ở nhà dì tại Fort Lauderdale, chúng dí súng và bắt anh lái xe đưa tới đó.
Trên đường, nạn nhân nhanh trí nghĩ cách tự cứu mình. Anh bắt đầu lái xe vượt quá tốc độ cho phép, hy vọng sẽ bị chặn lại trên một cây cầu vượt mà anh biết thường có lực lượng chức năng tuần tra.
Nguoi dan ong nhanh tri thoat khoi nhom bat coc bang hanh dong la
Nạn nhân cố ý thu hút sự chú ý của cảnh sát bằng cách chạy xe quá tốc độ để thoát khỏi nhóm bắt cóc. Ảnh minh họa. 
Khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, nạn nhân không thể lập tức cầu cứu vì 3 kẻ bắt cóc đang ngồi ở băng ghế dí sung. Nạn nhân cố gắng dùng ánh mắt cầu cứu nhưng cảnh sát chưa hiểu ý, chỉ đơn giản cảnh cáo người đàn ông về hành vi lái xe phạm luật.
Chưa từ bỏ, người này cố dùng các ký hiệu tay để ra hiệu nhưng cảnh sát vẫn không hiểu nên yêu cầu anh ta xuống xe trình báo. Đến lúc này, nạn nhân mới có thể thông báo với cảnh sát rằng mình đang bị bắt cóc.
Nguoi dan ong nhanh tri thoat khoi nhom bat coc bang hanh dong la-Hinh-2
Ba nghi phạm bị bắt ngay trên xe. 
Sau đó, cảnh sát lập tức bắt 3 nghi phạm trên xe để điều tra. Cảnh sát khám xét ôtô, tìm thấy súng, dao và một lượng lớn tiền mặt. Ba nghi phạm gồm Tsdekiel Sellers, 22 tuổi ở Atlanta; Benyahveen Radcliffe, 25 tuổi, ở Buffalo; và Kashaveeyah Bragdon, 22 tuổi, đối mặt với nhiều tội danh gồm bắt cóc, hành hung, cướp xe, trộm cắp có vũ trang và xâm nhập nhà.

Mời độc giả xem video Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Metro, Foxnews)