Người đàn ông tát ngã bé trai mầm non trong lớp gây phẫn nộ

Google News

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt tạm giam 13 ngày sau khi tát ngã bé trai học cùng lớp của con mình trong một trường mẫu giáo ở miền Đông Trung Quốc.

Mạng xã hội Trung Quốc đang phẫn nộ sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng người đàn ông tát ngã bé trai được đăng tải. Sự việc xảy ra tại Thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô.

Video: Người đàn ông tát ngã bé trai mầm non trong lớp. Nguồn: Newsflare.

Camera của lớp học ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đang đứng nói chuyện với một người phụ nữ và một đứa trẻ. Xung quanh còn có cô giáo và một số phụ huynh khác. Thế nhưngm chỉ nói chuyện được vài giây, người này tỏ ra bực tức rồi lao tới tát đứa trẻ một cách thô bạo. Cú tát mạnh khiến bé ngã xuống sàn trong đau đớn.
Nguoi dan ong tat nga be trai mam non trong lop gay phan no
 
Theo báo cáo, con của người đàn ông này đã cãi nhau với một đứa trẻ khác nên anh ta đã đến trường mẫu giáo để nói chuyện với phụ huynh của đứa trẻ.
Sau vụ hành hung, cậu bé bị thương nhẹ và cảnh sát đã tạm giữ người đàn ông trong vòng 13 ngày. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.
Sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc nhanh chóng được lan truyền và nhận về nhiều lượt bình luận bức xúc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành vi đánh trẻ con không thể chấp nhận được của người đàn ông.
Thảo Nguyên (Theo Newsflare)