Nhà gái “chơi trội” khi thuê 8 người mẫu ngoại quốc làm phù dâu

Google News

Để tăng thêm độ hoàng tráng trong đám cưới con gái, bố mẹ cô dâu đã chi tiền thuê hẳn 8 người mẫu ngoại quốc cực xinh đẹp làm phù dâu.

Hôm 23/11, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền hình ảnh một đám cưới độc đáo tại thành phố Hàm Đan, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Tuy nhiên, điều gây xôn xao không phải là cô dâu chú rể mà lại xuất phát từ dàn phù dâu ngoại quốc xinh đẹp hút hồn.
Theo đó, gia đình nhà gái đã thuê 8 người mẫu ngoại cao ráo xinh xắn làm phù dâu trong hôn lễ. Trong đoạn video được đăng tải, có thể thấy, các cô gái đang sải bước trên thảm đỏ, tiến vào nhà cô dâu. Cả 8 người đều có thân hình rất mảnh mai, cao ráo, ngoại hình hết sức xinh đẹp, trắng và sang chảnh.
Nha gai “choi troi” khi thue 8 nguoi mau ngoai quoc lam phu dau
Dàn phù dâu ngoại quốc có thân hình rất mảnh mai, cao ráo, ngoại hình hết sức xinh đẹp. 
Họ mặc những những chiếc váy đỏ xẻ tà và khoác thêm lớp áo lông bên ngoài để chống lạnh, càng làm tôn theo vóc dáng và ngoại hình hút mắt, hệt như những người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.
Người thân của cô dâu tiết lộ, 8 cô phù dâu là người Ukraine. Họ được bố mẹ cô dâu mời đến với mong muốn tổ chức cho con gái một đám cưới hoành tránh và độc đáo nhất. Chi phí để mời dàn phù dâu này không hề nhỏ nhưng bố mẹ cô dâu là doanh nhân giàu có nên họ không hề tiếc tiền lo cho con gái.
Trước sự xuất hiện của 8 phù dâu ngoại quốc, không khi đám cưới trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Những cô gái này cũng tỏ ra vô cùng thoải mái, không ngại chào hỏi các quan khách của hai bên gia đình.
Nha gai “choi troi” khi thue 8 nguoi mau ngoai quoc lam phu dau-Hinh-2
Chú rể ngại ngùng khi ngồi giữa dàn phù dâu xinh đẹp.
Về phần chú rể, khi ngồi giữa dàn phù dâu xinh đẹp, anh có phần hơi ngại ngùng và xấu hổ. Thế nhưng cuối cùng, chú rể cũng đón dâu thành công và đám cưới được diễn ra suôn sẻ, long trọng.
Đoạn video sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hài hước nói rằng hẳn chú rể phải nghị lực lắm với sự xuất hiện của dàn phù dâu này. Không ít người còn cho rằng biết đâu bố mẹ cô dâu đang muốn thử lòng con rể để xem độ bình tĩnh và chung thủy của anh chàng.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến nhận đình ý tưởng của bố mẹ cô dâu vô cùng độc đáo nhưng có thể vô tình khiến nhân vật chính bị lu mờ hoàn toàn.
Thảo Nguyên (TH)