Nhà gái ép chú rể uống nước rửa chân khiến dân mạng “sôi máu”

Google News

Mới đây, đoạn video quay lại cảnh chú rể bị nhà gái bắt rửa chân cho cô dâu rồi ép uống chậu nước khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Đó là đoạn clip được quay tại một đám rước dâu ở Đông Bắc (Trung Quốc). Theo đó, chị gái cô dâu yêu cầu chú rể phải rửa chân cho cô dâu vì đó là “phong tục địa phương”. Chị ta nói: "Chỗ chúng tôi có một tập tục, đó là nếu người đàn ông muốn cưới cô dâu về nhà thì phải rửa chân cho cô dâu".
Khi nghe được điều này, chú rể đã vui vẻ làm theo. Anh bê một thau nhựa màu đỏ đựng nước ấm đến quỳ gối rửa chân cho vợ.
Nha gai ep chu re uong nuoc rua chan khien dan mang “soi mau”
Chú rể bê nước rửa chân cho cô dâu. 
Nhưng rồi sau khi xong việc, cô chị gái chưa vừa lòng và con bắt em rể uống hết chỗ nước rửa chân đó. Cứ ngỡ đùa, tân lang định đáp trả thì thấy gương mặt sa sầm của cô ta.
Thế là dù không muốn nhưng anh vẫn phải nhắm mắt uống nước rửa chân. Cảnh tượng đó khiến dàn phù rể đứng cạnh méo xệch cả mặt.
Nha gai ep chu re uong nuoc rua chan khien dan mang “soi mau”-Hinh-2
Chứng kiến chú rể uống nước rửa chân, dàn phù rể méo xệch mặt. 
Khi chú rể không uống nổi nữa và xin dừng, cô chị giật phắt chậu nước rồi tạt thẳng vào mặt anh. Với vẻ vênh váo, cô ta quay sang bảo em gái: “Không cưới xin gì nữa”.
Nha gai ep chu re uong nuoc rua chan khien dan mang “soi mau”-Hinh-3
Chị gái cô dâu hắt thẳng chậu nước rửa chân vào mặt chú rể gây phẫn nộ. 
Những yêu cầu và hành động của chị gái cô dâu với chú rể khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ và đưa ra lời khuyên cho đoàn rước râu nên "quay xe". Hơn nữa, mọi người đều biết rằng chẳng có tục lệ nào bắt chú rể “uống nước rửa chân” cả.
Tuy nhiên, dù biết mình bị chèn ép quá đáng nhưng chú rể vẫn cắn răng thực hiện yêu cầu của nhà gái để đón cô dâu về. 
Nha gai ep chu re uong nuoc rua chan khien dan mang “soi mau”-Hinh-4
Cuối cùng cặp đôi cũng tiến hành hôn lễ. 
Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cô dâu vì thờ ơ trước cảnh chồng ức hiếp nhục nhã mà không chút xót thương, thậm chí còn cười đùa vô duyên.

Mời độc giả xem video Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn: PLO.



Thảo Nguyên (Theo 163)