Nhân viên vệ sinh xinh đẹp nhất Thái Lan gây bão mạng

Google News

Pattaramon Thocharoen, 27 tuổi, được cộng đồng mạng yêu mến và gọi là “cô quét rác xinh đẹp nhất Thái Lan”. Tài khoản TikTok của cô có hơn 300.000 người theo dõi.

Không ít người qua đường ngạc nhiên trước hình ảnh cô gái trẻ với đôi bàn tay sơn móng tỉ mẩn cùng gương mặt trang điểm kỹ càng vẫn quét rác hàng ngày dọc theo vỉa hè những con phố bận rộn. Đó chính là Pattaramon Thocharoen, “cô quét rác xinh đẹp nhất Thái Lan” với hơn 300.000 người theo dõi trên TikTok.
Nhan vien ve sinh xinh dep nhat Thai Lan gay bao mang
Cô Pattaramon Thocharoen, 27 tuổi, được cộng đồng mạng yêu mến và gọi là “cô quét rác xinh đẹp nhất Thái Lan”.
“Nhiều người cười cợt, chế giễu tôi vì… dám trang điểm đẹp trong khi chỉ là người quét rác. Nhưng tôi không quá để tâm đến những lời đàm tiếu đó, bởi làm đẹp không chỉ là nhu cầu mà còn là quyền của tất cả phụ nữ”, người mẹ của 2 cậu con trai nhỏ nói với tờ The Straits Times.
Những đoạn clip ngắn của cô Pattaramon thu hút hàng chục triệu lượt xem trên TikTok thường có nội dung nhẹ nhàng, ghi lại những hình ảnh đời thường khi cô đang trong ca làm việc, hoặc những tình huống bất ngờ hài hước như khi cô loay hoay đi tìm cây chổi bị thất lạc, trang điểm đẹp và nhảy múa trước cổng một doanh trại quân đội…
“Chúng ta hoàn toàn có thể khiến nghề nghiệp của mình trở nên thú vị và ý nghĩa… Tôi yêu công việc quét rác, và luôn tự hào vì đã đóng góp trực tiếp vào việc làm cho thành phố sạch đẹp hơn mỗi ngày”, cô Pattaramon chia sẻ. Cô cho biết thêm mình đang tiếp nối công việc của bố mẹ mình. Họ cũng từng là công nhân công ty môi trường đô thị Bangkok và giờ đã nghỉ hưu.
Nhan vien ve sinh xinh dep nhat Thai Lan gay bao mang-Hinh-2
Hình ảnh đi quét rác hàng ngày của cô Pattaramon thu hút hàng chục triệu lượt xem trên TikTok. 
Sự tương phản giữa công việc quét rác, cọ rửa đường phố mỗi ngày và vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ của Pattaramon khiến cho lượng người theo dõi cô trên TikTok không ngừng tăng lên. Sự nổi tiếng này cũng mang lại cho cô khoản tiền không nhỏ - khoảng 50.000 baht (gần 35 triệu đồng)/tháng - nhờ những hoạt động tương tác trên TikTok như bán hàng, giới thiệu sản phẩm, đánh giá thương hiệu… trong khi lương chính thức từ công việc lao công chỉ 12.000 baht (khoảng 8 triệu đồng).
“Tôi muốn mọi người coi tôi là một người quét đường thích làm video TikTok”, Pattaramon nói và cho biết thêm rằng cô ấy nhận được phản hồi tích cực từ những người xem. "Nếu tôi có thể lan tỏa sự tích cực trong khi làm công việc của mình, tại sao không làm chứ?"
Thảo Nguyên (Theo AsiaOne)