Phát nghẹn với khẩu phần ăn của người đàn ông béo bậc nhất thế giới

Google News

Ông Paul Mason từng ngấu nghiến tới 40 thanh sô cô la và 100 túi khoai tây chiên giòn mỗi ngày, kèm 4 suất ăn hàng đêm.

Mới đây, trong một bộ phim tài liệu kể về cuộc đời của chính mình mang tên "The World's Fattest Man: 10 Years On" (Người đàn ông béo nhất thế giới: 10 năm giữ kỷ lục), ông Paul Mason đã có những chia sẻ khiến người xem không khỏi sốc về khẩu phần ăn của mình.
Phat nghen voi khau phan an cua nguoi dan ong beo bac nhat the gioi
 Ông Paul Mason từng là người đàn ông béo nhất thế giới với cân nặng 510kg
Từng là “Người đàn ông béo nhất thế giới” với cân nặng lên tới 510 kg, giờ đây ông Paul Mason (61 tuổi) đã giảm cân thành công xuống còn 250 kg. Trong đoạn phim hồi tưởng, ông Paul tiết lộ chế độ ăn của mình trung bình là 40 thanh sô cô la cùng 100 túi khoai tây chiên giòn mỗi ngày. Cơn thèm ăn sẽ “hành hạ” Paul Mason mỗi đêm đến mức ông phải đặt ít nhất 4 khẩu phần ăn mới có thể yên tâm đi ngủ. 
Phat nghen voi khau phan an cua nguoi dan ong beo bac nhat the gioi-Hinh-2
Người đàn ông này ăn 40 thanh sô cô la và 100 túi khoai tây chiên giòn kèm 4 suất ăn đêm mỗi ngày
“Nhân phẩm của bạn, ý thức phải chăm sóc bản thân khi ấy sẽ bị ném ra ngoài cửa số. Bạn sẽ chỉ tập trung vào một việc đó là nuôi dưỡng cơn nghiện ăn của mình và không quan tâm đến những gì đang làm”, Paul giải thích.
Khẩu phần ăn của người đàn ông béo bậc nhất thế giới khiến răng của ông bị sâu nghiêm trọng. Cơ thể quá khổ không cho phép ông di chuyển ra khỏi nhà một cách dễ dàng, vì vậy ông phải tự mình dùng kìm nhổ đi những chiếc răng đã hỏng.
Phat nghen voi khau phan an cua nguoi dan ong beo bac nhat the gioi-Hinh-3
 Đống mỡ thừa từng khiến Paul Mason gặp khó khăn về tâm lý và quay về lối sống thiếu lành mạnh
Người đàn ông 61 tuổi cũng trải lòng về quãng thời gian cùng cực của mình. Trong suốt 10 năm qua từ khi gây chú ý trên khắp thế giới với kích thước khổng lồ vào năm 2011, ông Paul đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật tưởng chừng có thể cướp đi mạng sống. Cơ thể ông to béo đến mức bác sĩ tiên lượng khó sống được lâu và lên kế hoạch hỏa táng xác của ông trong lò mổ gia súc.
Sau ca cắt bỏ dạ dày thành công vào năm 2015, Paul đã giảm được 120kg và có mối tình mặn nồng với một người phụ nữ kém ông 13 tuổi. Những tưởng mọi thứ đang đi đúng hướng thì Paul gặp stress với đống da thừa gớm ghiếc trên chính cơ thể của mình, khiến ông lao vào ăn uống và trở về với lối sống thiếu lành mạnh. 
Phat nghen voi khau phan an cua nguoi dan ong beo bac nhat the gioi-Hinh-4
Hiện tại người đàn ông này hài lòng với cuộc sống của mình. Ảnh: The Sun 
Hiện tại, cuộc sống của Paul Mason đã ổn định hơn khi “lấy lại tinh thần” và tích cực điều trị cả về sức khỏe lẫn tâm lý. "10 năm trước, tôi không biết mình đang ở đâu nhưng bây giờ tôi biết mình muốn gì", ông nói. Người đàn ông béo phì hiện đang sống một mình trong ngôi nhà ở Plymouth, Devon (Anh) nơi có người chăm sóc cả ngày lẫn đêm. 
Mộc Nhiên (theo The Sun)