Quên khóa cửa nhà, cô gái bỗng tỉnh giữa đêm vì người lạ kéo chăn

Google News

Đang đêm ngủ say, cô gái thấy có người khéo chăn nên giật mình tỉnh dậy và phát hiện người đàn ông lạ mặt nằm ngay cảnh khiến cô hoảng hốt.

Sự việc xảy vào hồi tháng 12 năm ngoái tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cụ thể, anh Huang, một đầu bếp, vốn sống ở thành phố Cao Hùng nhưng sau đó chuyển đến Đài Bắc làm việc. Để thuận tiện cho công việc và đi lại, anh Huang đã thuê căn hộ ở tầng 4 của một chung cư tại Đài Bắc.
Một ngày nọ, anh Huang uống rượu say tới nửa đêm mới về đến nhà và phát hiện mình quên chìa khóa. Trong cơn say, anh Huang vô thức đi lên tầng 5 của tòa nhà và thấy cửa một căn hộ không khóa nên anh mở vào rồi trèo lên giường ngủ ngon lành mà không biết đã vào nhầm nhà.
Quen khoa cua nha, co gai bong tinh giua dem vi nguoi la keo chan
Ảnh minh họa. 
Cô gái chủ nhà sống một mình, nửa đêm đang ngủ thì cảm thấy có người kéo chăn nên giật mình tỉnh giấc. Vội vàng bật đèn lên kiểm tra, cô gái hoảng sợ hét lớn khi thấy người đàn ông lạ mặt nằm bên cạnh mình. Ngay sau đó, cô gái đã đuổi anh Huang ra khỏi nhà và báo cảnh sát.
Sau khi nhầm nhà cô gái, anh Huang nảy ra ý định trèo từ tầng 5 xuống ban công nhà mình ở tầng 4. Tuy nhiên, do vẫn chưa tỉnh rượu, anh Huang lại vào nhầm căn hộ của một người đàn ông quốc tịch Brazil. Chủ nhà nhanh chóng phát hiện anh Huang nhưng thấy anh say rượu và luống cuống nên đành mở cửa cho anh đi ra.
Vào nhầm nhà 2 lần, anh Huang vẫn không từ bỏ ý định trèo vào nhà mình từ ban công. Tuy nhiên, anh ta không may trượt tay rơi xuống dưới và bị gãy xương nặng. Phát hiện ra sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng đưa anh Huang đi cấp cứu, rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.
Khi được thông báo về vụ việc, cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra. Cô gái và người đàn ông Brazil bị anh Huang đột nhập vào nhà cho biết họ rất tức giận và khó chịu khi bị xâm phạm quyền riêng tư. Dù vậy, do anh Huang không trộm bất cứ thứ gì, cũng không gây nguy hiểm cho họ nên hai người quyết định không đòi bồi thường.
Tòa án thành phố Đài Bắc mới đây đã đưa vụ việc ra xét xử. Xuất hiện trong phiên tòa, anh Huang cho hay vì hôm đó quá say nên không nhớ mình đã làm gì, đồng thời cảm thấy rất hối hận và có lỗi với các hàng xóm. Anh cũng nói sẽ chuyển khỏi khu nhà đó, không lặp lại hành động tương tự nữa.
Tòa xác định anh Huang phạm tội đột nhập trái phép nhưng xét thấy anh có thái độ thành khẩn khai nhận nên cho hưởng án treo với điều kiện không được tái phạm.

Mời độc giả xem video Rủ nhau chém nhầm người, 3 bị cáo lãnh 31 năm tù. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)