Rơi máy bay ở Brazil, nhiều người thiệt mạng

Google News

Sáu ngày sau khi một chiếc máy bay chở khách bị rơi ở Vinhedo khiến 62 người thiệt mạng, một vụ tai nạn máy bay khác lại xảy ra tại Brazil cướp đi sinh mạng ít nhất 5 người.

Prensa Latina đưa tin, vụ tai nạn máy bay mới đây xảy ra tại bang Mato Grosso, Brazil, ngày 15/8 khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.
Chiếc máy bay rơi xuống một khu rừng cách thành phố Apiacas 80 km. Đến nay, chưa có thông tin chính xác về số người trên máy bay, tuy nhiên, báo cáo cho thấy không có người sống sót trong thảm kịch.
Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường vụ rơi máy bay ở vùng cực bắc Mato Grosso. Đơn vị pháp y cũng có mặt tại địa điểm chiếc phi cơ gặp nạn.
Roi may bay o Brazil, nhieu nguoi thiet mang
Hiện trường một vụ tai nạn máy bay khác. Ảnh: OC.  
Chiếc máy bay có 8 ghế: 7 ghế hành khách và 1 phi công. Cảnh sát xác nhận ít nhất 5 người tử vong. Một trong những nạn nhân là cựu chủ tịch câu lạc bộ Union Rondonópolis, doanh nhân Arni Alberto Spiering, 69 tuổi và hai đứa cháu của ông. Hiệp hội thể thao đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân.
Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Sáu ngày trước, chiếc máy bay chở khách ATR 72-500 đã bị rơi ở Vinhedo, Brazil, khi đang bay ở độ cao hơn 5.000 mét, khiến toàn bộ 62 người trên máy bay thiệt mạng.
Đoạn video ghi lại vụ tai nạn cho thấy, chiếc máy bay chở khách ATR 72-500 của hãng hàng không Voepass bay xoay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng, hiện tượng thường được gọi là "vòng xoáy tử thần".
>>> Mời độc giả xem video: Hiện trường vụ rơi máy bay ở Vinhedo, Brazil

Nguồn video: Daily Mail/Reuters

An An (Theo PL)