Sinh nghề tử nghiệp, ông chủ hãng sữa bị 15.000 bánh pho mát đè chết

Google News

Doanh nhân sản xuất pho mát người Italy được tìm thấy đã tử vong sau khi bị hơn 15.000 bánh pho mát đè bẹp trong nhà kho công ty của ông.

Ông chủ hãng sữa Giacomo Chiapparini, 74 tuổi, đã bị đè chết dưới hàng nghìn bánh pho mát nhãn hiệu Grana Padano trong nhà kho công ty của ông.
Cảnh sát Italia cho biết, ông Chiapparini bị chôn vùi dưới đống pho mát khi một kệ hàng trong nhà kho ở vùng Lombardy, phía bắc Italia bị gãy hôm 6/8, khiến hàng nghìn bánh pho mát đổ xuống.
Mỗi bánh pho mát nặng khoảng 40kg, các nhân viên cứu hộ đã phải di chuyển pho mát và kệ hàng bằng tay. Họ mất tới 12 tiếng mới tìm thấy ông Chiapparini, lính cứu hỏa Antonio Dusi cho biết.
Sinh nghe tu nghiep, ong chu hang sua bi 15.000 banh pho mat de chet
Ông Giacomo Chiapparini đã chết tại nhà máy của ông ở Bergamo. Ảnh: IT. 
Thi thể của ông Chiapparini được tìm thấy vào sáng 7/8. Theo Corriere Della Sera, ông Chiapparini đã bị kéo ra xa tới 12m khỏi chiếc máy mà ông đang làm việc.
Tờ báo thông tin, công ty của ông Giacomo Chiapparini đã sản xuất pho mát Grana Padano từ năm 2006 và đã nhận được một số giải thưởng về chất lượng sản phẩm. 
Công ty gia đình của ông Giacomo Chiapparini mỗi ngày sản xuất khoảng 50 bánh pho mát, với tổng sản lượng 15.000 bánh/năm. Công ty được cha ông thành lập, khởi đầu chỉ là một cơ sở nhỏ cho đến khi sản phẩm của họ được tiếp nhận rộng rãi.
>>> Mời độc giả xem thêm video Quán cafe dùng sữa mẹ để pha chế gây tranh cãi ở Nga:
 
Thảo Nguyên