Sửa nhà tìm được chiếc hộp bí ẩn, chàng trai kinh hãi khi mở ra

Google News

Những đồ vật bên trong chiếc hộp bí ẩn phủ đầy bụi khiến ai nấy đều kinh hãi và liên tưởng đến một bộ phim kinh dị ám ảnh.

Người dùng TikTok ở xứ Wales (Anh) đã phát hiện một chiếc hộp bí ẩn khi cố gắng bịt một số kẽ hở trên tường tầng gác mái trong ngôi nhà. Trên chiếc hộp bí ẩn có ghi dòng chữ "không được mở".
Tờ North Wales Live tường thuật rằng anh ta tìm thấy một hộp gỗ bị khóa, với một ngôi sao năm cánh được khắc trên một mặt của hộp và dòng chữ "peidiwch ar ryddhau" trong tiếng Wales (tạm dịch là "không được mở").
Sua nha tim duoc chiec hop bi an, chang trai kinh hai khi mo ra
Chiếc hộp bí ẩn khiến gia chủ và dân mạng tò mò. 
Một tuần sau, trong khi tiếp tục sửa sang lại căn phòng, anh nhận thấy một chiếc gương trong góc "kêu lục cục" khi anh di chuyển nó, nhưng các cạnh của chiếc gương đã được bịt kín. Sự tò mò đã khiến anh dùng búa và đập vỡ kính - một động thái mà theo mê tín dị đoan sẽ mang lại bảy năm xui xẻo cho gia chủ.
Đằng sau tấm gương, anh phát hiện ai đó đã giấu chiếc chìa khóa của chiếc rương được tìm thấy trước đó.
Theo clip gần đây nhất, 25 triệu người đã xem và hàng trăm người cảnh báo người đàn ông nên để chiếc hộp yên. Nhưng những người khác, giống như anh, đều hết sức tò mò muốn biết có những gì bên trong và bị cuốn hút bởi sự bí ẩn bên trong chiếc hộp.
Không thể kìm nén trí tò mò của mình thêm được nữa, người đàn ông quyết định khám phá bí mật bên trong chiếc hộp dù chẳng biết chuyện quái quỷ gì sẽ thật sự xảy ra sau đó.
Sua nha tim duoc chiec hop bi an, chang trai kinh hai khi mo ra-Hinh-2
Gia chủ tò mò mở chiếc hộp bí ẩn rồi kinh hãi bởi những thứ bên trong. 
Khi nắp của chiếc hộp được mở, những thứ bên trong khiến anh ta không khỏi sởn da gà: một chiếc vòng cổ mặt dây chuyền nhỏ, một lọn tóc, một mảnh bảng ouija bị đốt cháy (bảng được dùng cho các trò chơi huyền bí ở phương Tây) và một chiếc chìa khoá dự phòng cho cái hộp.
Ngay sau khi đoạn video khui mở chiếc hộp ma quái được gia chủ đăng lên mạng xã hội, dân tình lũ lượt kéo nhau vào xem, không những vậy một số ý kiến còn nghi ngờ rằng mọi chuyện đã được sắp đặt vì không tin nổi chuyện rùng rợn này là có thật. Nhiều bình luận của cư dân mạng được để lại khuyên người đàn ông nên cẩn trọng: "Cốt truyện phim kinh dị hay sao?", "Nó đã ghi không được mở, bạn nên bỏ lại về chỗ cũ ngay đi", "Trả về chỗ cũ nếu không muốn phải đốt rụi cả ngôi nhà".

Mời độc giả xem video Bí ẩn kinh hoàng bộ xương khô trong căn phòng khóa trái cửa. Nguồn: ANTV


Thảo Nguyên (Theo Mirror)