Sức khỏe Vua Charles thế nào sau phẫu thuật?

Google News

Vua Charles III của Anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt và sức khỏe của ông hồi phục tốt sau ca mổ.

BBC đưa tin, Vua Charles III được điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt sau khi nhập viện vào sáng 26/1 (giờ địa phương). Sức khỏe của Nhà vua hiện ổn định và dự kiến ông nằm viện ít nhất 1 đêm.
Vua Charles được điều trị tại bệnh viện tư nhân The London Clinic, nơi con dâu ông, Vương phi Kate, trải qua ca phẫu thuật vùng bụng vào tuần trước. Cô dự kiến mất hai tuần để bình phục.
Được biết, Nhà vua đến thăm con dâu vào sáng 26/1 trước khi ca phẫu thuật của ông diễn ra.
Suc khoe Vua Charles the nao sau phau thuat?
Vua Charles của Anh. Ảnh: Reuters.  
Theo truyền thông, Vương hậu Camilla tháp tùng Vua Charles đến bệnh viện tư The London Clinic và rời đi chiều cùng ngày. Trước khi rời khỏi bệnh viện, Vương hậu Camilla cho biết Nhà vua đang hồi phục tốt và gửi lời cảm ơn.
Kế hoạch điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt của Vua Charles đã được Cung điện Buckingham công bố vào tuần trước. Vua Charles công bố thông tin về bệnh tình bản thân nhằm khuyến khích những người đàn ông khác đi kiểm tra sức khỏe nếu nhận thấy triệu chứng bất thường.
Một tuyên bố từ Cung điện Buckingham cho biết Nhà vua "vui mừng khi biết rằng việc làm của ông đang có tác động tích cực đến nhận thức về sức khỏe cộng đồng".
Theo Cơ quan Y tế Quốc gia Anh (NHS), số lượt truy cập website để tìm kiếm thông tin về phì đại tuyến tiền liệt gia tăng đáng kể từ khi Hoàng gia Anh công bố bệnh tình của Nhà vua.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hoàng gia Anh bán rượu "nhà làm"

Nguồn video: THĐT

An An (Theo BBC)