Tẩm cần sa vào bánh tặng đồng nghiệp, nữ đầu bếp bị kiện

Google News

Trước khi nghỉ hưu, một đầu bếp Hà Lan muốn nói lời tạm biệt với các đồng nghiệp theo cách đặc biệt nên bà đã tẩm cần sa vào bánh mì để gây bất ngờ cho họ. Nhưng việc này lại khiến bà hối hận…

Người đầu bếp đã nghỉ hưu, chỉ được biết đến với cái tên Mariska, đã làm việc trong khách sạn Zeeland cùng với các đồng nghiệp của bà trong một thời gian dài và muốn chia tay họ một cách đáng nhớ. Trước đây, họ đã thảo luận về chiếc bánh mì tẩm cần sa nhiều lần nhưng chưa bao giờ cùng nhau làm nó. Vì vậy, cô quyết định làm một chiếc cho họ như một món quà chia tay. Sử dụng cần sa là hợp pháp ở Hà Lan.
Ngày 8/2, ngày làm việc cuối cùng, bà chào đồng nghiệp và rời khỏi nơi làm việc. Đồng thời, bà để lại một chiếc bánh bất ngờ cho đồng nghiệp cùng lời nhắn khuyên họ chỉ nên ăn sau giờ làm việc. Thật không may, một số người không thể chờ đợi được.
Tam can sa vao banh tang dong nghiep, nu dau bep bi kien
Ảnh minh hoạ: Anisa Mustafa/Bapt. 
Không biết rằng chiếc bánh tẩm cần sa nên hai đồng nghiệp của Mariska đã nhanh chóng ăn vài lát. Chỉ một lúc sau khi ăn, một người bắt đầu cảm thấy rất mệt mỏi, bắt đầu nôn mửa và cuối cùng bất tỉnh. Anh ta được một người qua đường phát hiện đang ngủ trong tình trạng nôn mửa. Ngay cả sau khi tỉnh dậy, anh ấy vẫn cảm thấy tồi tệ đến mức không thể về nhà và phải qua đêm tại khách sạn.
Đồng nghiệp kia cảm thấy buồn nôn ngay sau khi ăn món tráng miệng tẩm cần sa và sau đó anh ta đã ngủ rất kém trong một thời gian. Cuối cùng, cả hai người đàn ông đều kiện nữ đầu bếp Mariska ra tòa vì món quà chia tay bất ngờ của cô.
Mariska nói trước tòa và giải thích rằng bà không bao giờ có ý định làm cho đồng nghiệp của mình mệt mỏi.
Thế nhưng, lời giải thích của người phụ nữ không thuyết phục được thẩm phán. Ông ta mô tả hành động của Mariska là một "trò đùa tồi tệ" và nói rằng lẽ ra bà ấy nên nghĩ về những hậu quả có thể xảy ra từ hành động của mình.
Cuối cùng, thẩm phán yêu cầu người phụ nữ phải bồi thường cho đồng nghiệp và trả khoản tiền phạt treo 750 euro (800 USD).
Thảo Nguyên (Theo OC)