Thác nước đóng băng đổ sập vùi khách du lịch mắc kẹt

Google News

Một du khách đã thiệt mạng và 4 người khác mắc kẹt dưới những tảng băng khổng lồ, sau khi thác nước Vilyuchinsky đóng băng bất ngờ đổ sập xuống.

Thac nuoc dong bang do sap vui khach du lich mac ket
Các nhân viên cứu hộ đã ngay lập tức có mặt ở hiện trường.

Theo Daily Mail, một du khách đã thiệt mạng và 4 người khác mắc kẹt dưới những tảng băng khổng lồ, sau khi thác nước Vilyuchinsky đóng băng bất ngờ đổ sập xuống. Thác nước này cao 39 m, nằm tại một thắng cảnh được nhiều người biết đến ở Nga.

Lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức có mặt ở hiện trường. Nơi xảy ra sự việc là khu vực hẻo lánh nằm ở vùng Viễn Đông của Nga. Khi dòng thác ập xuống, băng đổ trúng một nhóm gồm 7 du khách và người dẫn đường. Một đứa trẻ được kéo ra khỏi lớp băng với vết thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Ngoài ra, còn có 2 nạn nhân khác bị thương cũng được cứu sống. Nhằm hỗ trợ công tác cứu hộ, một trực thăng Mi-8 được điều đến khu du lịch cùng lực lượng cứu hộ, nhân viên y tế và các nhân viên điều tra.

Thông tin của cơ quan chức năng cho biết, 4 nạn nhân bị vùi lấp dưới lớp băng dày. Gia đình em bé bị thương nặng đã bay từ Vladivostok đến Kamchatka một ngày trước khi vụ việc đau lòng xảy ra.

 Thac nuoc dong bang do sap vui khach du lich mac ket-Hinh-2
Một người đã tử vong, còn có các nạn nhân đang nằm viện trong đó có một em bé bị thương nặng.
Theo Daidoanket