Thái Lan giải cứu bé gái 1 tuổi rơi xuống hố sâu 13 m

Google News

Sau khi đào bới xuyên đêm, lực lượng cứu hộ Thái Lan giải cứu bé gái 19 tháng tuổi rơi xuống hố sâu 13 m, rộng 30 cm tại một đồn điền sắn ở huyện Phop Phra, tỉnh Tak, gần biên giới Myanmar.

Khi đang chơi đùa chiều 6/2, bé gái 1 tuổi không may bị rơi xuống hố sâu 13 m, đường kính 30 cm ở tỉnh Tak, một khu vực nông thôn hẻo lánh gần biên giới Myanmar.
Nhận được tin báo, hơn 100 người tham gia chiến dịch giải cứu bé gái, con của những người lao động nhập cư đến từ Myanmar. Cô bé bị kẹt dưới hố sâu suốt 18 tiếng trước khi được giải cứu.
Thai Lan giai cuu be gai 1 tuoi roi xuong ho sau 13 m
Lực lượng cứu hộ bế em bé Myanmar ra khỏi giếng sâu kết thúc cuộc giải cứu kéo dài 18 giờ. Ảnh: Bangkok Post. 
Một chiếc camera được hạ xuống hố đã chụp được hình ảnh cô bé đang khóc lóc, khi trên mặt dính đầy bùn đất. Các nhân viên cứu hộ cũng bơm oxy tạo dưỡng khí cho bé, trang tin The Thaiger cho hay.
Các video, hình ảnh được chụp ở hiện trường cũng cho thấy đội ngũ cứu hộ đội mũ cứng đang làm việc dưới đáy một hố đất sâu, trong khi một chiếc xe cứu thương túc trực bên cạnh.
Đến khoảng 9h30 sáng 7/2, sau khi đào bới xuyên đêm, các nhân viên cứu hộ tiếp cận được bé gái và đưa em lên mặt đất lúc 10h30.
Bé gái lập tức được đưa tới bệnh viện để kiểm tra y tế sau một đêm mắc kẹt trong hố sâu.
Thảo Nguyên (theo Bangkokpost)