Thanh niên mạo danh cảnh sát giúp em gái gian lận thi cử

Google News

Một thanh niên ở Ấn Độ đã bị bắt giữ vì hành vi mạo danh cảnh sát để giúp em gái gian lận trong kỳ thi lấy Chứng chỉ Trung học Phổ thông (HSC).

Theo Oddity Central, một vụ gian lận thi cử đã xảy ra tại kỳ thi lấy Chứng chỉ Trung học Phổ thông ở bang Maharashtra của Ấn Độ hôm 21/2.
Khandare, người đàn ông 24 tuổi, trong bộ đồng phục cảnh sát bước vào Trường Trung học Shahbabu Urdu ở thị trấn Patur với mục đích giúp một học sinh vượt qua kỳ thi này. Anh ta lên kế hoạch vào điểm thi với lý do giám sát học sinh để cung cấp cho em gái mình tài liệu cần thiết.
Thanh nien mao danh canh sat giup em gai gian lan thi cu
Ảnh: OC.  
Khandare đã vào được Trường Trung học Shahbabu Urdu một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi Khandare đang định tiếp cận em gái, một thanh tra cảnh sát thực sự và nhóm của anh đã có mặt tại điểm thi để giám sát vấn đề an ninh trong kỳ thi quan trọng.
Khi nhìn thấy họ, viên cảnh sát giả cố tình chào "đồng nghiệp", nhưng cử chỉ vụng về của anh ta ngay lập tức làm dấy lên nghi ngờ.
Các cảnh sát bắt đầu kiểm tra kỹ lưỡng đồng phục của thanh niên 24 tuổi và họ nhận thấy điều mâu thuẫn. Trước hết là bảng tên trên đồng phục không chính xác, chất lượng đồng phục cũng không đúng,...Kiểm tra túi của Khandare, cảnh sát thấy nhiều giấy tờ gian lận mà anh ta định "tuồn" cho em gái.
Cảnh sát giả 24 tuổi ngay lập tức bị bắt giam và bị buộc tội mạo danh công chức chính phủ. Khandare có nguy cơ phải ngồi tù vì hành vi của mình.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022: Tăng cường các giải pháp chống gian lận

Nguồn video: VTV

An An (Theo OC)