Thanh niên muốn “mua vui” và màn đáp trả ngoạn mục của khách sạn

Google News

Tommy nhờ khách sạn giúp anh “chơi trốn tìm” để giải tỏa stress công việc và nhân viên ở đây đã không làm anh thất vọng. 

TikToker Tommy dự định ở lại khách sạn NOVOTEL ở Melbourne (Úc) trong vài đêm, tuy nhiên anh muốn có một điều gì đó đặc biệt giúp mình giải tỏa stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thanh niên này nảy ra ý tưởng gửi email cho khách sạn, yêu cầu nhân viên…giấu một quả táo trong phòng để anh chơi trốn tìm với nó. 
Thanh nien muon “mua vui” va man dap tra ngoan muc cua khach san
Tommy và email anh gửi cho khách sạn yêu cầu giấu những quả táo trong phòng 
Trong email, Tommy viết: “Xin chào, tôi sẽ ở lại hai đêm tại Novotel từ thứ Năm ngày 31/10 đến thứ Bảy ngày 02/11/2019. Tôi đang băn khoăn không biết có thể nhờ một việc không? Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng bạn có thể vui lòng giấu một quả táo ở đâu đó trong phòng để tôi tìm không? Tôi thường xuyên đi du lịch, và những trò chơi nhỏ này giúp tôi giải tỏa căng thẳng công việc”. Cuối thư, Tommy nhấn mạnh họ có thể sử dụng bất kỳ loại táo nào vì anh yêu thích tất cả. 
Tommy nhận được email phản hồi từ khách sạn vào cuối ngày cho biết họ sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của anh. Và quả nhiên, họ đã không khiến anh thất vọng.
Khi anh đến khách sạn, người phụ nữ ở quầy lễ tân đã bật cười khi nhìn thấy tên anh và ngay lập tức hỏi: “Anh chính là apple boy phải không?”. Bước vào phòng và đặt túi xuống, Tommy tìm thấy một mảnh giấy viết tay trên giường với nội dung: “Thomas thân mến, hãy cho chúng tôi biết bạn tìm thấy bao nhiêu quả táo trong căn phòng này”. Và cuộc “săn táo” chính thức bắt đầu.
Thanh nien muon “mua vui” va man dap tra ngoan muc cua khach san-Hinh-2
Tommy đã tìm thấy 5 quả táo được giấu ở khắp nơi trong phòng nghỉ của mình. Ảnh: Mirror 
Anh tìm thấy quả táo đầu tiên trong két sắt, quả thứ hai dưới ga trải giường, quả thứ ba trong tủ lạnh và quả thứ tư trong ngăn kéo ở tủ đầu giường. Sau cả ngày tìm kiếm Tommy vẫn không tìm ra tung tích quả táo cuối cùng, cho đến khi anh mở ấm đun nước và thấy nó nằm yên vị trong đó vào sáng hôm sau. 
Đoạn video ghi lại trải nghiệm của Tommy thu về 9,2 triệu lượt xem và gần 7.000 bình luận từ cư dân mạng. Đa phần họ đều tỏ ra thích thú và dành những lời khen có cánh tới khách sạn, cũng như dịch vụ tuyệt vời của địa điểm lưu trú này. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)