Thầy giáo thể dục bị bắt vì dan díu với nữ sinh 15 tuổi

Google News

Một thầy giáo thể dục kiêm huấn luyện viên bóng đá ở bang Florida (Mỹ) đã bị bắt vì có quan hệ bất chính với một nữ sinh 15 tuổi, theo báo cáo.

Arin Hankerd, thầy giáo thể dục tại trường trung học Atlantic ở Port Orange, đã bị bắt vào hôm 12/2 sau khi cảnh sát nhận được tin báo về mối quan hệ bất chính giữa anh ta với nữ sinh 15 tuổi.
Theo một báo cáo bắt giữ được trích dẫn bởi ClickOrlando.com, mẹ của nữ sinh 15 tuổi dường như đã phát hiện ra nhật ký của con gái mình, nơi cô ấy viết về mối quan hệ của mình với Hankerd và sau đó phát hiện ra rằng anh ta đã gửi những bức ảnh không phù hợp cho cô ấy qua Instagram.
Thay giao the duc bi bat vi dan diu voi nu sinh 15 tuoi
Arin Hankerd bị cáo buộc đã ngủ với một học sinh tại một trường trung học ở Florida. Ảnh: Cảnh sát Cảng Orange. 
Hankerd đã bị bắt trong một cuộc khám xét nhà của anh ta. Anh ấy đã dạy nữ sinh này từ tháng 8/2022 và mối quan hệ của họ bắt đầu trở nên thân mật hơn sau khi anh ấy bắt đầu mời học sinh ăn trưa vào tháng 12. Theo Daily Mail, quan hệ bất chính giữa thầy giáo và nữ sinh bắt đầu vào tháng 1.
Các quan chức cho biết Hankerd đã làm việc tại trường này được hai năm và đã được tuyển dụng tại hai trường học địa phương khác là Trường Trung học Mainland và Trường Trung học Công giáo Father Lopez trước đó.
Sau khi vụ bắt giữ anh ta được công khai, một số áp phích trên mạng xã hội tự xưng là học sinh tại các trường hiện tại và trước đây của Hankerd cáo buộc tin đồn về hành vi sai trái của anh ta với học sinh đã có từ lâu.
Sau khi vụ việc bị phanh phui, Hankerd bị Trường học Quận Volusia sa thải ngay lập tức.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)