Thầy hiệu phó đánh nữ sinh đến bất tỉnh gây phẫn nộ

Google News

Mới đây, sự việc thầy phó hiệu trưởng trường trung học ở huyện Chí Đan (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) tát và bạo hành nữ sinh lớp 8 khiến dân mạng cực phẫn nộ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, ông Hứa - người nhà của bé gái lớp 8 tên Lan Lan học ở trường trung học Chí Đan bị thầy hiệu phó đánh đập dã man tối ngày 24/2. Cụ thể, trong giờ ăn tối, một số học sinh đã rượt đuổi và gây rối với nhau, thầy hiệu phó họ Dương đã nhìn thấy cảnh này.
Thấy Lan Lan đứng gần đó, ông Dương đã tra khảo nữ sinh nhưng cô bé không hề biết vì sao các bạn lại xô xát với nhau. Vì tưởng Lan cố tình giấu tội giúp các bạn, thầy hiệu phó tát nữ sinh lớp 8 liên tục 30 nhát dẫn đến răng của cô bé bị lung lay, chảy máu ở đầu và miệng. Sau khi cô gái ngã xuống đất, Dương dùng chân đá vào chân và đầu Lan Lan, toàn bộ việc đánh đập kéo dài khoảng một giờ, cuối cùng nạn nhân bất tỉnh.
Thay hieu pho danh nu sinh den bat tinh gay phan no
Bé gái lớp 8 cảm thấy đau đớn và sợ hãi sau khi bị thầy giáo bạo hành. 

Thay hieu pho danh nu sinh den bat tinh gay phan no-Hinh-2
Thầy hiệu phó đã tát nữ sinh lớp 8 liên tục 30 nhát dẫn đến răng của cô bé bị lung lay, chảy máu ở đầu và miệng. 
Bé gái lớp 8 cảm thấy đau đớn và sợ hãi, khóc suốt đường về nhà, cha mẹ của cô bé vô cùng đau xót và tức giận khi thấy con gái bị thầy hiệu phó đánh như vậy.
Sáng ngày 25/2, bố mẹ của Lan Lan đến trường để hỏi mọi chuyện cho ra lẽ nhưng ông Dương không có mặt, mà lại là một phó hiệu trưởng khác tiếp đón. Người phó hiệu trưởng này xác nhận Lan Lan không liên quan đến vụ xích mích của đám học sinh và cho rằng ông Dương Hướng Long có hành vi bạo lực như vậy là vì nhất thời mất kiểm soát.
Ông Hứa (người nhà của nạn nhân) cho biết ông Dương tránh mặt, đồng thời cũng không có thái độ thành khẩn hay gửi lời xin lỗi đến phụ huynh và bé gái. Vì quá bức xúc, gia đình đã báo cảnh sát và sắp xếp đưa bé đến bệnh viện giám định thương tích.
Được biết, sau khi phụ huynh báo cảnh sát, phía nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lan Lan và an ủi gia đình, đồng thời ông Dương cũng bị đình chỉ chức vụ tạm thời.
Theo tìm hiểm, các học sinh cũ của trường cho biết ông Dương là người có bản tính rất hung hăng, thường ra tay đánh học sinh tàn độc.
Ngày 27/2, gia đình Lan Lan chia sẻ với phóng viên, bé gái đang nhập viện để kiểm tra sức khỏe. Kết quả cho thấy em có nhiều vết sưng và bầm tím trên người, ngoài ra không có thương tích nghiêm trọng khác.
Hiện tại, ông Dương Hướng Long vẫn chưa bị bắt giữ. Nhà trường đang phối hợp với cảnh sát điều tra rõ sự việc .
Cục cảnh sát huyện Chí Đan đang tích cực điều tra và ông Dương sẽ sớm nhận hình phạt thích đáng cho hành vi bạo lực với học sinh.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo QQ)