Thống đốc Nga vừa bị đâm là ai?

Google News

Ông Andrei Chibis, Thống đốc vùng Murmansk của Nga, đã bị một đối tượng đâm dao vào bụng sau cuộc gặp với người dân ở thị trấn Apatity hôm 4/4.

Truyền thông địa phương đưa tin, Thống đốc vùng Marmansk Andrei Chibis đã bị đâm dao vào bụng sau một cuộc gặp với người dân tại thị trấn Apatity ngày 4/4. Theo hãng thông tấn TASS, ông Chibis đã được đưa vào viện và kẻ tấn công đã bị bắt giữ.
Thong doc Nga vua bi dam la ai?
Ông Chibis được bổ nhiệm làm Thống đốc Murmansk từ năm 2019. Ảnh: BO.  
"Tại thành phố Apatity tối 4/4, một cuộc tấn công nhằm vào người đứng đầu khu vực đã xảy ra. Sau cuộc gặp với người dân địa phương, tại lối ra khỏi tòa nhà trung tâm văn hóa Stroitel, ông Andrei Chibis bị đâm vào bụng và nhanh chóng được đưa vào phòng phẫu thuật của bệnh viện Apatity-Kirov”, báo cáo dẫn thông tin từ cơ quan báo chí của người đứng đầu khu vực.
Được biết, ông Chibis đã tự lên được ô tô sau vụ tấn công.
The Barents Observer đưa tin, hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của ông Chibis, song vết thương của ông được cho là không đe dọa tính mạng.
Theo Baza, kẻ tấn công là Aleksandr Bydanov, một người đàn ông địa phương 42 tuổi. Theo thông tin từ trang mạng xã hội cá nhân của Bydanov, nghi phạm là nhân viên của cơ quan đường sắt Nga. Hiện chưa rõ động cơ gây án của nghi phạm.
>>> Mời độc giả xem thêm video về một vụ tấn công bằng dao ở Paris 

Nguồn video: Daily Mail

An An (Theo THX, BO)