Tình bạn thân thiết của Ivanka Trump và con gái tỷ phú

Google News

Dù người cha tỷ phú Michael Bloomberg và ông Donald Trump ở 2 đảng phái chính trị khác nhau, Georgina Bloomberg khẳng định cô vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho người bạn Ivanka.

“Cô ấy là người con gái ngoan, thường xuyên phải nhận nhiều lời chỉ trích mà đáng ra không phải nhận”, Georgina Bloomberg, con gái của tỷ phú Bloomberg, nói về Ivanka Trump trong cuộc phỏng vấn với Daily Beast hôm 11/11.
Bên cạnh Kim Kardashian, Karlie Kloss hay Paris Hilton, tiểu thư đến từ đế chế truyền thông Bloomberg là một trong những người bạn thân thiết với ái nữ nổi tiếng.
Georgina Bloomberg (37 tuổi) là con gái của tỷ phú Michael Bloomberg, người nắm giữ vị trí Thị trưởng New York trong giai đoạn 2002-2013. Ông cũng nằm trong top 10 người giàu nhất thế giới, theo Forbes.
Georgina và Ivanka quen biết, kết bạn khi cả hai mới ngoài 20 tuổi. Vào thời điểm đó, hai người đang sinh sống tại New York và đều thuộc về tầng lớp giàu có, thượng lưu, giúp họ dễ kết nối với nhau.
Tinh ban than thiet cua Ivanka Trump va con gai ty phu
Ái nữ nhà Bloomberg khẳng định không để sự xung đột giữa 2 người cha ảnh hưởng đến tình bạn của mình với Ivanka. Ảnh: Instagram.
Trong khi Ivanka vào làm việc cho đế chế kinh doanh của cha và giờ trở thành cố vấn cấp cao cho tổng thống, Georgina lại theo đuổi sự nghiệp VĐV cưỡi ngựa chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn là nhà văn, nhà hoạt động xã hội trong việc giải cứu động vật.
“Tôi đã không gặp Ivanka kể từ khi cha cô ấy nhậm chức. Chúng tôi có vài lần liên lạc với nhau trong những năm qua, nhưng chưa gặp lại nhau bao giờ”, Georgina cho biết về tình bạn của hai con gái nhà tỷ phú.
“Tôi nghĩ cô ấy là một người tuyệt vời, thông minh và đã xử lý các tình huống thực sự rất tốt”, cô nói với Daily Beast.
Năm 2016, trong lần trả lời tạp chí W, Georgina cho biết cô là “bạn tốt với những đứa con của nhà Trump”. Trước cuộc tranh cử tổng thống của Donald Trump cùng năm, Georgina khẳng định với Politico: "Bất kể kết quả ra sao, tình bạn của tôi và Ivanka sẽ không thay đổi".
Sau 4 năm, dù ủng hộ ông Joe Biden, Georgina cho hay điều đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp cô dành cho Ivanka. Vào tháng 10, cô còn cùng Lara Trump, con dâu nhà Trump, đồng chủ trì buổi tiệc hàng năm Rescue Dogs Rock ở New York.
“Những người phụ nữ này tôn trọng lẫn nhau và họ sẽ không để chính trị ảnh hưởng đến tình bạn”, R. Couri Hay, một nhà hoạt động xã hội, người biết rõ về Georgina và từng là khách mời tại Nhà Trắng, cho hay.
Giống với trường hợp của Chelsea Clinton, Georgina Bloomberg cũng từng vướng vào tình huống phụ huynh mình lên tiếng chỉ trích, hạ bệ bố của bạn thân.
Tỷ phú Bloomberg và Tổng thống Donald Trump ở 2 đảng phái chính trị khác nhau. Hồi đầu năm nay, khi vận động tranh cử vào Nhà Trắng, ông Michael Bloomberg từng gọi Tổng thống Trump là “mối đe dọa hiện hữu” đối với đất nước. Đáp trả, ông Trump gọi vị tỷ phú là "kẻ thua cuộc".
Khi được hỏi về vấn đề này, Georgina cho hay cô không mấy vui vẻ khi hai bên đấu khẩu qua lại.
“Mọi người luôn cho rằng con gái của các chính trị gia đồng ý với mọi thứ mà cha họ đang làm. Điều đó không đúng. Tôi ủng hộ rất nhiều điều mà cha tôi tin tưởng, nhưng liệu tôi có đồng ý với mọi chính sách của ông ấy không. Câu trả lời là không. Tôi là con người và có niềm tin của riêng mình", cô nói.
Theo Hiền Thy / Zing