Tổng thống Biden nhiều lần vấp ngã trên cầu thang máy bay

Google News

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã hai lần vấp ngã khi bước lên cầu thang Không lực Một tại Căn cứ Không quân Andrews.

Fox News đưa tin, trong khi đang cố gắng leo lên cầu thang của chuyên cơ chở tổng thống (Không lực Một), Tổng thống Mỹ Joe Biden liên tiếp bị vấp ngã. Trong lần vấp đầu tiên, ông Biden khuỵu gối, sau đó đứng dậy và dừng lại trong giây lát với một tay vịn vào lan can và tay kia xoa đầu gối.
Ở một góc quay khác, toàn bộ phần thân của ông Biden đã biến mất khỏi tầm nhìn khi vấp ngã lần thứ hai, mặc dù có thể thấy tay ông vẫn đang bám vào lan can của cầu thang máy bay phản lực. Sau đó Biden đứng dậy và đi hết quãng đường còn lại.
>>> Video: Tổng thống Biden nhiều lần vấp ngã khi leo cầu thang Không lực Một
  
Một phóng viên theo dõi, đưa tin về ông Biden cho biết, đó là một ngày đầy gió ở Andrews. Trong khi đó, Nhà Trắng nói rằng, ông Biden ở tình trạng tốt sau khi bị vấp ngã.
Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng Kate Bedingfield giải thích chi tiết về tình trạng của Biden: "Tôi biết mọi người đã nhìn thấy Tổng thống Biden trượt chân trên đường lên cầu thang Không lực Một, nhưng tôi muốn nói rằng ông Biden vẫn ổn và thậm chí không cần bất kỳ sự chăm sóc nào từ đội ngũ y tế đi cùng ông ấy. Đấy chỉ là một bước bị lỗi của ông Biden trên cầu thang".
Theo New York Post, một người phát ngôn của Nhà Trắng sau đó đã đổ lỗi cho gió khiến Biden ngã. Tháng 12 năm ngoái, Tổng thống Joe Biden bị gãy chân khi đuổi theo con cún của mình.
Các nhà lãnh đạo hàng đầu của Mỹ có lịch sử gặp nhiều khó khăn với những bậc thang dùng để lên máy bay Không lực Một. Năm ngoái, cựu Phó Tổng thống Mike Pence đã vấp ngã khi lên máy bay Không lực Hai. Trong khi cựu Tổng thống Barack Obama, suýt ngã xuống cầu thang của Lực lượng Một vào năm 2015. Còn cựu Tổng thống Gerald Ford suýt ngã đầu xuống cầu thang của Không lực Một vào năm 1975.
Theo KÔNG ANH/VTC News