Trang trí Halloween quá thật, hàng xóm báo cứu hỏa

Google News

Rạng sáng 1/10, Sở Cứu hỏa Glens Falls (New York, Mỹ) nhận được cuộc gọi yêu cầu tới chữa cháy tại một ngôi nhà ở Brooklyn. Các đội cứu hỏa lập tức được điều động đến hiện trường.

Ngay khi nhận được cuộc gọi báo cháy, 3 xe cứu hoả nhanh chóng lao tới hiện trường. Tuy nhiên khi đến nơi, lính cứu bị sốc bởi “đám cháy” đó không phải là lửa thật mà chỉ là một màn trang trí Halloween sớm của chủ nhà.
Chủ nhân ngôi nhà đã trang trí căn hộ giống như đang thực sự bốc cháy với những ngọn lửa giả bùng lên. Nhìn qua cửa sổ, ngọn lửa dường như đang nhấn chìm mọi thứ bên trong, giống hệt hiện trường một vụ cháy thật.
Chủ nhà cho biết, để tạo nên cảnh tượng này, họ đã dùng hai đèn LED, một chiếc quạt hộp, một tấm bạc và một máy tạo sương mù. "Màn trình diễn ngôi nhà đang bốc cháy này sẽ diễn ra vào tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần cho đến hết lễ Halloween vào cuối tháng 10" , chủ nhà nói thêm.
Người đứng đầu Sở cứu hỏa Glens Falls nói: “Thật ngạc nhiên, đây là một ý tưởng trang trí Halloween đáng kinh ngạc".
Trang tri Halloween qua that, hang xom bao cuu hoa
Cách trang trí Halloween khiến ngôi nhà trông như thể đang thực sự bốc cháy. Ảnh: NYP. 
Đoạn video về đám cháy giả được đăng lên Facebook và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. “Hàng xóm của chúng tôi thật sáng tạo! Làm tốt lắm, rất chân thực"; “Thật ấn tượng. Trông nó giống như ngọn lửa thật đến mức không tin nổi"... là những bình luận trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, bên cạnh sự thán phục khả năng sáng tạo của chủ nhà trong việc trang trí Halloween, nhiều ý kiến cho rằng, việc làm giả đám cháy ảnh hưởng đến công việc của lính cứu hỏa vì khiến họ mất công đến hiện trường. Do đó, chủ nhà nên báo trước cho Sở Cứu hỏa biết việc mình đang làm.
Thảo Nguyên (Theo NYP)