Trốn cảnh sát, kẻ đào tẩu cố thủ trên cột điện suốt 24 giờ

Google News

Trong lúc chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát, một kẻ đào tẩu ở Brazil đã quyết định leo lên một cột điện cao thế và cố thủ ở đó suốt 24 giờ.

Theo Strait Times, ngày 5/8, cảnh sát bang Minas Gerais (miền đông Brazil) đã tới nhà của một kẻ đào tẩu 38 tuổi nhằm bắt giữ người này. Đối tượng này bị kết án ở thành phố Itabira vì vi phạm điều kiện cho phép phóng thích sớm.
Truyền thông Brazil cho biết, ngay khi nhìn thấy bóng dáng của cảnh sát, kẻ đào tẩu đã nhanh chóng chạy lên mái nhà, sau đó trèo lên một cột điện cao 10m ở gần đó.
Tron canh sat, ke dao tau co thu tren cot dien suot 24 gio
Kẻ đào tẩu cố thủ trên cột điện ở Brazil. Ảnh: Sở cứu hỏa Minas Gerais. 
Kể cả khi cảnh sát và lực lượng cứu hộ có mặt, đối tượng 38 tuổi vẫn từ chối leo xuống và kiên quyết qua đêm trên cột điện.
Đến chiều ngày 6/8, khi cảnh sát kiên quyết không nhượng bộ, kẻ đào tẩu đành phải tự leo xuống khỏi cột điện. Lực lượng chức năng sau đó đã đưa người này tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe trước khi bắt giữ. Trước đó, đối tượng này từng phạm tội trộm cướp có vũ trang.
Đại diện công ty điện lực địa phương cho biết, vụ việc kể trên đã khiến 380 người dân trong khu vực phải chịu cảnh mất điện trong 1 ngày.
>>> Mời độc giả xem thêm video Siêu trộm “quỳ lạy” vì bất lực với những cách chống trộm thời 4.0:
 
Thảo Nguyên (Theo Strait Times)