Trung Quốc: Chú rể bế cô dâu ném vào... thùng rác

Google News

Việc chú rể ném cô dâu vào thùng rác khiến ai nấy đều rất sốc nhưng khi biết được lý do thì đa số lại cảm thông với anh ấy.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một video ghi lại cuộc ẩu đả giữa một cặp cô dâu chú rể mới cưới khiến người xem thấy kinh ngạc. Được biết, đoạn video ghi lại cảnh chú rể ném cô dâu vào thùng rác xảy ra ngay sau khi tiệc cưới vừa tàn. Quan khách vừa ra về thì đôi trẻ có mâu thuẫn, không thể giữ được bình tĩnh khi những lời cãi vã liên tục được thốt ra trong cơn nóng giận.
Trung Quoc: Chu re be co dau nem vao... thung rac
Chú rể ném cô dâu vào thùng rác gần đó trước ánh nhìn ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh.
Không kiềm chế được nữa, chú rể bế cô dâu ném vào thùng rác gần đó trước ánh nhìn ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh. Mọi người nhanh chóng chạy lại để kéo cô dâu đưa ra ngoài.
Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cặp đôi là đồng nghiệp. Cả hai tiến tới hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu. Trước đám cưới, nhà gái ra giá sính lễ là 288.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng) cùng mua nhà mới ở riêng thì mới cho rước dâu. Dù yêu cầu này có phần quá đáng nhưng chú rể vẫn mua một ngôi nhà mới và cho cô dâu cùng đứng tên. Các khoản chi tiêu cho đám cưới chủ yếu cũng là nhà trai phải chịu. Bản thân chú rể sinh ra trong một gia đình có điều kiện bình thường, dù các đòi hỏi của nhà vợ rất khó đáp ứng nhưng anh vẫn cố gắng gồng gánh.
Trung Quoc: Chu re be co dau nem vao... thung rac-Hinh-2
Chú rể và cô dâu tranh cãi nảy lửa trước khi sự việc xảy ra. 
Trong ngày cưới, khi họ hàng và bạn bè vui vẻ tưng bừng trong tiếng chiêng trống, cô dây yêu cầu phong bao đỏ 30.000 NDT (hơn 100 triệu) mới xuống xe hoa. Chú rể lúc này đã có phần choáng váng nhưng cũng đồng ý để qua chuyện. Anh lại cố vay mượn bạn bè và người thân, thậm chí còn đến cả ngân hàng mới rút đủ tiền để đưa cho đàng gái. Cuối cùng, đám cưới cũng diễn ra được dù có đôi chút trục trặc.
Chưa dừng lại ở đó, khi tàn tiệc, cô dâu lại bàn đến chuyện em trai đòi cưới và đánh tiếng nhờ chú rể mua giúp chiếc xe trị giá khoảng 30.000 NDT. Chú rể từ chối, cô dâu lập tức không vui và tỏ vẻ hờn dỗi: "Nếu anh không giúp được em tôi, cuộc hôn nhân này có ích lợi gì? Không muốn giúp thì ly hôn đi".
Lúc này, chú rể đã quá tức giận liền nói rằng dù cho ly hôn thì anh cũng không thể lấy lại lễ hỏi về. Nghe nói bị đòi lại lễ hỏi khiến cho cô dâu càng tức giận, xông lên xô xát với chú rể.
Chú rể không đánh trả hay bỏ chạy mà ôm cô dâu lên ném thẳng vào thùng rác ven đường.
Ngay sau khi sự việc được chia sẻ, netizen đã đưa ra nhiều ý kiến tranh luận. Đa số ý kiến cư dân mạng cho rằng, yêu cầu của cô dâu là không hợp lý chút nào. Cậu em trai cần phải tự giải quyết vấn đề của mình, không thể bắt chú rể lo cho em vợ như vậy, yêu cầu của cô dâu là quá đáng.
Một số ý kiến khác thì cho rằng, chú rể có thể giúp phần nào về ngồi nhà của em vợ. Một vài cư dân mạng cũng trách anh chàng cư xử thô lỗ, hơi quá đáng khi không quan tâm đến thể diện cô dâu.

Mời độc giả xem video: Chú rể cười sướng khi nhà gái trao hồi môn 1,4 tỷ đồng tiền mặt. Nguồn: Youtube.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)