Video: Lãnh đạo Mỹ-Triều trò chuyện với báo giới trước bữa tối

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã có cuộc trao đổi ngắn với báo chí trước khi hội đàm kín và cùng nhau ăn tối tại Khách sạn Metropole tại thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.

Mời độc giả xem video: Cuộc trao đổi ngắn với báo chí trước khi hội đàm kín của hai nhà lãnh đạo Mỹ-Triều tại khách sạn Metropole tối 27/2 (Nguồn: Ruptly)

Đúng 18h30 tối 27/2, Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cười tươi bắt tay nhau trước khi có cuộc trao đổi ngắn với báo giới và bước vào cuộc hội đàm đầu tiên tại Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.
"Chúng ta đã vượt qua tất cả trở ngại và chúng ta tới đây hôm nay", Chủ tịch Kim Jong-un nói trong cuộc trò chuyện "khởi động".
Đáp lại, Tổng thống Trump nói "Rất vinh dự được ở đây với Chủ tịch Kim, rất vinh dự được ở đây cùng nhau tại Việt Nam", và hứa hẹn "một tương lai vĩ đại" cho đất nước của ông (Kim).
"Tôi nghĩ rằng đất nước ông có tiềm năng kinh tế tuyệt vời. Tôi nghĩ ông sẽ tạo dựng một tương lai vĩ đại cho đất nước mình. Ông là một nhà lãnh đạo tuyệt vời", Tổng thống Trump nói.
Sau cuộc hội đàm kín Thượng đỉnh Mỹ - Triều, Tổng thống Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã bước vào "bữa tối xã giao" với sự tham dự của một số quan chức thân cận hai bên.