Vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình theo cách chẳng ai ngờ

Google News

Nhờ lái xe Uber làm thêm, người chồng phát hiện vợ ra vào khách sạn với tình nhân trẻ.

Theo thông tin đăng tải, cô Yeimi, người Colombia đã nhiều lần nói dối chồng ra ngoài có việc sau đó lén lút ngoại tình cùng người tình trẻ tên là Jesus Berrios.
Vo bi chong bat qua tang ngoai tinh theo cach chang ai ngo
Nhờ việc làm thêm mà người chồng tội nghiệp đã bắt được quả tang vợ ngoại tình (Ảnh minh họa) 
Những tưởng việc ngoại tình này không ai hay biết nhưng vào ngày 25/9 vừa qua, sau khi mây mưa nóng bỏng cùng người tình tại một khách sạn ở khu Santa Marta, Magdalena, Yeimi và người tình quyết định gọi Uber để rời đi.
Khi gọi Uber, Yeimi xác nhận danh tính tài xế có tên là Leonardo - một người hoàn toàn xa lạ. Vì thế cô rất an tâm đứng ở cửa khách sạn chờ xe.
Đến khi xe đến, tài xế mở cửa xe chủ động chào hỏi, cô Yeimi kinh hoảng phát hiện ra, người tài xế xe Uber lại chính là chồng mình. Ngay sau đó, chồng của cô Yeimi cũng nhận ra vợ mình đang đứng cùng một chàng trai trẻ trước cửa khách sạn.
Quá tức giận, người chồng bước ra khỏi xe và chất vấn: "Người đàn ông đứng bên cạnh cô là ai?".
Thấy chuyện ăn vụng của mình bị bại lộ, không thể chối cãi, cô Yeimi không nói không rằng, vội vã kéo tình nhân chạy trốn, để lại người chồng vẫn chưa hết bàng hoàng.
Được biết, chồng cô Yeimi vì muốn kiếm thêm chút tiền nên sau khi tan làm, anh đã mượn xe của một người bạn, dùng tài khoản Uber của bạn tranh thủ chạy xe. Chẳng ngờ, nhờ việc làm thêm này, anh bất đắc dĩ bắt được quả tang vợ mình ngoại tình.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt