Vợ rủ bạn đánh ghen, lột trần chồng và nhân tình ngay giữa phố

Google News

Khi bị đánh ghen lột trần trên đường phố, gã chồng này đã nhanh chóng dùng thân che chắn cho nhân tình, mặc kệ cô vợ đang nổi điên lên vì tức giận.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một vụ đánh ghen xảy ra tại thành phố Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam. Theo đó, một cặp nam nữ đang nắm tay tình tứ đi trên phố thì bị một nhóm gồm 3 người phụ nữ xông ra chặn đường, trong đó có một người khoảng 30 tuổi. Sau một hồi tranh cãi, hai bên xông vào đánh nhau.
Ông Trần, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông khoảng 30 tuổi, trong khi người phụ nữ đi cùng ông ta chỉ khoảng 20 tuổi. Người đàn ông này đã có vợ nhưng vẫn cặp kè với người phụ nữ khác và bị vợ rủ bạn tới đánh ghen.
Vo ru ban danh ghen, lot tran chong va nhan tinh ngay giua pho
Cặp đôi bị đánh ghen, lột trần giữa phố. 
Ông Trần chia sẻ: “Tôi đang ở trong cửa hàng thì nghe thấy tiếng cãi nhau ầm ĩ ở bên ngoài. Lúc đó, cô nhân tình kia bị 3 người phụ nữ bao vây và một người trong số họ liên tục mắng chửi, chỉ tay vào mặt cô ta. Cô ‘tiểu tam’ kia cũng không phải dạng vừa nên hai bên xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa.
Một lúc sau, 3 người phụ nữ đè cô nhân tình ra nền đất rồi lột sạch đồ của cô ta ra. Lúc này, anh chồng vội vàng chạy vào đỡ cô nhân tình đứng dậy, lấy áo của anh ta che cho cô“.
Khi thấy chồng mình chạy ra bênh vực, che chở cho nhân tình, cả nhóm càng nổi điên lên, ra sức mắng chửi, chì chiết cặp đôi. Thậm chí, một người phụ nữ trong số đó còn lấy áo của gã đàn ông tệ bạc kia ném xuống đất khi thấy anh ta mang áo che chắn cho ả “tiểu tam”. 
Lúc này, người đàn ông không còn cách nào khác phải ôm nhân tình để che chắn cho cô ta. Ngay sau khi nghe tin có cảnh sát tới, nhóm 3 người phụ nữ nhanh chóng rút đi để lại cặp đôi trên phố trong tư thế khá xấu hổ.
Vụ việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Đa số đều lên tiếng bênh vực người vợ và chửi bới người chồng bội bạc, nhưng số ít khác lại cho rằng người vợ làm vậy là chưa thỏa đáng.
Một số người bình luận: “Đàn ông không ngoại tình là không chịu được hay sao ấy. Giờ thì ê chề chưa?“, “Thật đáng đời cho những kẻ bội bạc“, “Chị vợ làm thế này nhỡ bị công an triệu tập lại dính phiền phức vào người. Với loại chồng như thế này, tốt nhất cứ ly hôn luôn cho xong“,…
Tuy nhiên, cũng có người nhận ra đây là vụ đánh ghen đã xảy ra từ rất lâu, bị đào lại để “câu view”.
Theo Phương An/Saostar