Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, nhiều người trúng đạn

Google News

Một vụ xả súng đã xảy ra tại công viên giải trí Brooklands Plaza Splash Pad ở Mỹ vào chiều tối 15/6 (giờ địa phương), khiến nhiều người bị thương.

ABC News dẫn lời cảnh sát trưởng Quận Oakland Mike Bouchard cho biết vụ nổ súng tại công viên giải trí Brooklands Plaza Splash Pad ở Michigan xảy ra vào khoảng 17h11 chiều 15/6 (giờ địa phương). Theo Bouchard, nghi phạm được cho là đã ra khỏi một chiếc xe rồi nổ súng bừa bãi, thay băng đạn nhiều lần.
"Nghi phạm được cho là đã bắn 28 viên đạn. Ít nhất 9 người trúng đạn, trong đó có một em nhỏ 8 tuổi", cảnh sát Bouchard nói.
Xa sung kinh hoang tai My, nhieu nguoi trung dan
Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: ABC News.  
Được biết, bé trai 8 tuổi bị bắn vào đầu và đang trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, một phụ nữ 39 tuổi bị vết thương do đạn bắn vào bụng và chân cũng đang trong tình trạng nguy kịch.
The Detroit News dẫn thông tin từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Oakland cho biết thêm, nghi phạm đã chết nghi do tự sát bằng súng. Lực lượng an ninh phát hiện thi thể nam nghi phạm 42 tuổi tại một ngôi nhà ở thị trấn Shelby.
Cảnh sát đã thu hồi một khẩu súng ngắn bán tự động và ba băng đạn tại hiện trường.
“Tôi rất đau lòng khi nhận được thông tin về vụ nổ súng ở Rochester Hills. Chúng tôi đang theo dõi tình hình và liên lạc với các quan chức địa phương”, Thống đốc Gretchen Whitmer viết trên mạng xã hội X.
Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc. 
>>> Mời độc giả xem thêm video: Kinh hoàng nhiều vụ xả súng tại Mỹ chỉ trong một đêm
An An (Theo ABCN, DN)