Xe buýt chở sinh viên lật úp trên cao tốc, 45 người thương vong

Google News

Một chiếc xe buýt chở sinh viên đại học bị lật trên đường cao tốc ở Ai Cập, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 33 người khác bị thương.

AP dẫn thông tin từ Bộ Y tế Ai Cập cho biết, chiếc xe buýt chở sinh viên của Đại học Galala có trụ sở tại Suez đã bị lật úp trên đường cao tốc ở Đông Bắc Ai Cập ngày 14/10. Vụ tai nạn xe buýt khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và 33 người bị thương.
Xe buyt cho sinh vien lat up tren cao toc, 45 nguoi thuong vong
Ảnh: Arab News. 
Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, chiếc xe buýt gặp nạn khi đang chở các sinh viên trở về ký túc xá tại khu Ain Sokhna sau giờ học. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra.
Được biết, 28 xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường và đưa những người bị thương đến khu phức hợp y tế Suez. Hiện, chưa rõ chính xác tình trạng của họ.
Bộ trưởng Bộ Y tế Khaled Abdel-Ghaffar và Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đại học Ayman Ashour đã gửi lời chia buồn tới gia đình các sinh viên.
Theo AP, tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng hàng nghìn người ở Ai Cập mỗi năm. Chạy quá tốc độ, đường xấu và việc chấp hành luật giao thông kém là nguyên nhân chủ yếu gây tai nạn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Giật mình những tai nạn thương tâm do vừa sạc pin vừa dùng điện thoại
An An (Theo AP)