Ai được lợi từ vụ lộ ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy?

Google News

(Kiến Thức) - Một cầu thủ nổi tiếng, hôn môi một ca sỹ chưa nổi tiếng lắm, nhưng chỉ cần sau nụ hôn đó, cô ca sỹ này sẽ nổi tiếng ngay lập tức!

Sau lượt trận thứ hai gặp Đồng Tâm Long An (ĐTLA), Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã thua sát nút với tỉ số 2-1. Người được nhiều nhất sau trận đấu này chính là CLB ĐTLA, họ có khán giả đến sân với một lượng kỷ lục, lại giành chiến thắng! Thế nhưng mọi tâm điểm sau trận đấu vẫn là ngôi sao Công Phượng. Cầu thủ này đã bị “tịt ngòi” không gây ấn tượng gì, ngoại trừ cú bị đánh nguội tím sống mũi.
Ai duọc lọi tù vụ lọ ảnh Cong Phuọng hon Hoa Minzy?
 Bức ảnh khóa môi giữa Công Phượng và Hòa Minzy đang gây sốt trong cộng đồng mạng và nó được nhắc tới rất nhiều trong tất cả ngóc ngách của cư dân mạng.
Về chuyên môn chẳng có gì để bàn, bởi thắng thua là chuyện bình thường. Nhưng cũng ngay sau trận đấu, giới truyền thông bỗng dưng “tìm thấy” một bức ảnh Công Phượng đang khóa môi ca sỹ Hòa Minzy. Ngay lập tức mọi người bắt đầu bàn tán, bình luận, phán xét về mối quan hệ cũng như bức ảnh đầy chất “tế nhị” này.
Thật nhanh chóng, cái tên Hòa Minzy được xướng lên khắp các hang cùng ngõ hẻm của cộng đồng mạng, một số trang tin điện tử thiên về giải trí đã kịp thời điểm này: tiểu sử, lý lịch… và vô vàn những thứ linh tinh khác về cô ca sỹ tuổi teen này.
Ai duọc lọi tù vụ lọ ảnh Cong Phuọng hon Hoa Minzy?-Hinh-2
 Đối với Công Phượng có lẽ cần nhiều thời gian va đập với cái vương miện nổi tiếng trên đầu nhiều hơn.
Đây là cái gì? Một chiêu trò PR mới hay một chuyện tình cực đẹp giữa hai người, một cặp đôi rất hot trong làng giải trí và thể thao?
Nói chung khi xuất hiện bức ảnh này, cái không khí sôi sục của sự tò mò đã nóng lên đến cực độ. Một cầu thủ nổi tiếng, hôn môi một ca sỹ chưa nổi tiếng lắm, nhưng chỉ cần sau nụ hôn đó, cô ca sỹ này sẽ nổi tiếng ngay lập tức!
Có cần phải làm thế không nhỉ? Có cần phải hôn nhau rồi công bố lên mạng để thiên hạ biết đến mình không nhỉ? Câu trả lời là rất cần thiết đối với những người cần “nhiều người biết đến”. Trong giới showbiz nếu không nhiều người biết đến thì coi như toi sự nghiệp. Vì thế, mục tiêu tối thượng của những con chim non mới vào nghề là làm thế nào, hoặc bất kể chuyện gì, cái gì… chỉ với mục tiêu: Càng nhiều người biết tới mình càng tốt.
Với độc giả và ngay cả với những người đọc “có ý thức” thì đây là chiêu trò không hề mới nhưng vẫn mang hiệu ứng đặc biệt. Cũng ngay lập tức xuất hiện các bài báo bình luận về một trận chơi tồi của Công Phượng. Họ cho rằng, cậu bé đã bị sốc khi bức ảnh hôn hít này xuất hiện. Đặc biệt thời điểm tung ra tấm ảnh cũng là lúc chuẩn bị trận đấu – sức nóng của HAGL đang trên đà hầm hập là lúc chín muồi nhất để tung chiêu trò.
Nếu Công Phượng và Hòa Minzy có tình cảm yêu đương thật thì cũng chẳng lạ lùng gì, ở tuổi này thì yêu là điều đương nhiên và khi yêu hôn nhau cũng là chuyện thường… Nhưng nếu ca sỹ Hòa Minzy lợi dụng nó để “quảng bá” cho hình ảnh của mình thì đó là một “thất bại” đầu đời.
Ai duọc lọi tù vụ lọ ảnh Cong Phuọng hon Hoa Minzy?-Hinh-3
 Nhưng nếu ca sỹ Hòa Minzy lợi dụng nó để “quảng bá” cho hình ảnh của mình thì đó là một “thất bại” đầu đời.
Nó thất bại vì chứng tỏ tài năng của em chưa thật sự xuất sắc, khả năng bon chen, thi thố giọng hát của mình gặp nhiều vấn đề, hoặc quá yếu trước dàn đồng ca múa hát đang nhan nhản ngoài kia.
Tình yêu ở tuổi nào cũng đẹp như nhau. Tình yêu là tạo hóa ban tặng cho tất cả mọi người. Nó không nên đem ra làm chiêu trò, nó càng không được lợi dụng để tạo dựng tên tuổi. Bây giờ Công Phượng sẽ có quyền nghi ngờ về động cơ xuất hiện của bức ảnh, cái giây phút riêng tư đẹp đẽ này đã bị lợi dụng. Sẽ chẳng quá đáng khi nghĩ rằng, bạn ấy đã coi sự nổi tiếng hơn bản thân bạn trai.
Câu hỏi đặt ra rằng, bạn yêu tôi vì chính bản thân tôi hay vì sự nổi tiếng của tôi? Sẽ đến một ngày tôi không còn đá bóng nữa, tên tuổi của tôi cũng sẽ nhạt dần trong trí nhớ của khán giả, liệu khi ấy bạn còn yêu tôi không?.
Ở tuổi Công Phượng có tình yêu với ai đó là chuyện rất đỗi bình thường, nó là những cảm xúc của tuổi trẻ, rất mãnh liệt, da diết, nồng nàn… đôi khi nó chính là nguồn năng lượng để đôi chân của cậu bé thăng hoa hơn, biết nhìn nhận cuộc sống một cách đủ đầy hơn. Chàng trai mới lớn này không thể chỉ biết đến bóng đá, cậu cũng cần yêu, được yêu và xứng đáng đón nhận nó một cách trong sáng nhất.
Nụ hôn kia là điều tự nhiên, nó sẽ rất đẹp, ngọt ngào và là động lực để cậu bé tiếp tục tỏa sáng… Nhưng nếu nó bị lợi dụng, bị tung ra trong một hoàn cảnh tế nhị như bây giờ thì công chúng và bản thân cậu bé cũng có quyền nghi ngờ về mọi chuyện.
Để nổi tiếng ở bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống, không thể chỉ với mấy chiêu trò khôn vặt, càng không thể dựa vào truyền thông. Công Phượng và đồng đội ở HAGL phải mất tới 7 năm luyện tập miệt mài, mồ hôi, nước mắt, kể cả máu đã phải đổ ra mới có một đôi chân điêu luyện như ngày hôm nay. Công sức đó được đền đáp bằng sự ngưỡng mộ của khán giả. Các chàng trai đi đến đâu, ngay lập tức khán giả hưởng ứng đến đó. Đây là một điều tuyệt đẹp, giấc mơ gần thành hiện thực của những người có tình yêu, trách nhiệm với bóng đá như Bầu Đức và với cả người hâm mộ.
Nhưng xin thưa, các cầu thủ không phải gánh xiếc, thứ để lợi dụng, dàn dựng, hay lên kịch bản để nương vào đó trục lợi. Chúng ta không vội vàng đánh giá đạo đức, cũng như nhân cách của cô ca sỹ Hòa Minzy, bởi cô bé còn quá trẻ, vẫn cái tuổi teen đầy ngây thơ đấy. Có thể đó chỉ là một “tai nạn” một ai đó thì thầm vào tai cô bé, xui khiến cô làm điều dại dột: Hãy công bố đi, bức ảnh này sẽ khiến hàng ngàn người chú ý, cô sẽ nổi tiếng, sẽ hiên ngang bước vào làng giải trí với một “lê – vồ” (level) đẳng cấp!
Trên thực tế vẫn đầy rẫy người lớn, già cóc cáy hẳn hoi vẫn ôm khư khư những bức ảnh mà vô tình hay chủ ý được chụp với người nổi tiếng, với lãnh tụ để mà khoe khoang, đôi khi đem ra dọa nạt thiên hạ… và nhiều lúc trục lợi từ nó. Đó là những kẻ hèn, chuyên chơi tiểu xảo, kém cỏi, vô văn hóa, thiếu sự kiêu hãnh, tìm mọi cách dựa dẫm để làm lợi cho mình… nói chung đó là kẻ vớ vẩn!
Được yêu và biết yêu là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Đối với Công Phượng có lẽ cần nhiều thời gian va đập với cái vương miện nổi tiếng trên đầu nhiều hơn. Cậu bé cần sự trải nghiệm, đôi khi nghiệt ngã hơn việc bị đồn đoán gian lận tuổi và nụ hôn kém vị ngọt này. Sở dĩ nó kém vị ngọt vì nó đã bị đem ra bêu riếu trước bàn dân thiên hạ. Cái riêng tư đã trở thành chiêu trò thì ngay lập tức nó biến thành dơ dáy. Nếu đó chỉ là tai nạn, công chúng sẵn sàng tha thứ, đặc biệt với những ai có ý thức, biết cách nhìn nhận thông tin tỉnh táo. Nhưng nếu đó là chiêu trò thì đấy là dấu hiệu của một sự thất bại.
Bóng đá – âm nhạc cũng hoàn toàn không giống nhau. Không phải cứ cắm đầu luyện tập mà thành tài, càng không phải dùng mọi tiểu xảo thì có thể chinh phục được khán giả. Nó cần một bản chất trong sáng, sòng phẳng và cả tình yêu dâng hiến nữa.
Không thể phủ nhận cô ca sỹ bé nhỏ Hòa Minzy không yêu âm nhạc, không chịu khó luyện tập, nhưng có quyền nghi ngờ tình yêu dâng hiến với âm nhạc của cô bé, nếu có chủ ý khi công bố tấm ảnh này.
Con đường sự nghiệp phía trước còn dài – rất dài – đầy chông gai thử thách. Và con đường tình yêu với Công Phượng (nếu có thật) cũng vậy, nó lại càng cần sự thử thách, sự hiến dâng… Ngàn lần xin các bạn trẻ đừng bao giờ đem nó ra như một “thương hiệu”, thứ đánh bóng mạ kền, thuật giả kim ngốc nghếch. Nó không thể như thế!
Theo Bongda.com