Ai sẽ có mặt trong hàng công của ĐTVN gặp Man City?

Google News

(Kiến Thức) - Người hâm mộ đang chờ đợi xem HLV Miura sẽ chọn ai cho hàng công của ĐTVN đá giao hữu với Man City vào ngày 27/7 sắp tới tại Mỹ Đình.

Ai se co mat trong hang cong cua DTVN gap Man City?
HLV Miura sẽ chọn ai cho hàng công của ĐTVN trong trận đấu giao hữu quốc tế với Man City?
Các tiền đạo từng được HLV Miura gọi lên ĐTVN trong thời gian qua là Công Vinh, Hồng Quân và Hải Anh đều đang có phong độ không tốt tại các CLB chủ quản.
Cụ thể, sau 17 vòng đấu tại V.League niềm hy vọng số 1 ở vị trí tiền đạo của ĐTVN là Lê Công Vinh mới chỉ có được 3 bàn. Đây là con số không tương xứng với giá trị mà CLB B.Bình Dương bỏ ra để chiêu mộ anh. Số bàn thắng của Công Vinh còn thua cả người thường xuyên đá dự bị cho anh là Tăng Tuấn.
Ai se co mat trong hang cong cua DTVN gap Man City?-Hinh-2
 Tiền đạo số 1 của Việt Nam là Công Vinh mới chỉ có 3 bàn tại V.League.
Tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn với tiền đạo Nguyễn Hải Anh. Khi Hải Anh cũng chỉ mới có 3 bàn tại V.League mùa này và đây là một hiệu suất không thể chấp nhận được của chân sút đang thi đấu cho CLB Đồng Nai. Có thể nói rằng, phong độ của Hải Anh là nguyên nhân khiến Đồng Nai đang xếp cuối cùng của bảng xếp hạng.
Còn với Mạc Hồng Quân thì còn tệ hại hơn khi học trò cưng của HLV Miura tại U23 Việt Nam mới chỉ có 1 bàn và đó bàn thắng diễn ra cách đây một tuần trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp SHB Đà Nẵng. Khả năng ghi bàn của Mạc Hồng Quân ở V.League cũng có thể giải thích vì sao anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội “ngon ăn” ở SEA Games vừa qua.
Ai se co mat trong hang cong cua DTVN gap Man City?-Hinh-3
 Học trò cưng của HLV Miura tại U23 Việt Nam mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.
Những tiền đạo khác cũng từng được tập trung vào ĐTQG lẫn U23 vừa qua như Quang Hải, Công Phượng, Phi Sơn cũng có hiệu suất ghi bàn không thực sự ấn tượng. Nếu như Quang Hải có được 6 bàn thắng thì Công Phượng và Phi Sơn mỗi người có 5 bàn, đáng chú ý Công Phượng đã trải qua 6 trận liên tiếp “tịt ngòi”. 
Tiền đạo duy nhất của ĐTQG giữ được phong độ tốt là Nguyễn Văn Quyết khi anh đang xuất hiện trong nhóm đầu “Vua phá lưới” V-League với 10 bàn thắng, 3 bàn trong số đó được ghi trong chiến thắng “hủy diệt” trước Đồng Tháp mới đây. Những con số thống kê nói trên đã phản ánh rất rõ vì sao ông Miura luôn lo lắng về khả năng dứt điểm của đội tuyển suốt thời gian vừa qua. 
Thiên Anh