Ánh Viên tập luyện cùng với VĐV 4 lần vô địch Olympic

Google News

(Kiến Thức) -Ánh Viên nhận một tin cực khi cô sẽ có thời gian tập cùng VĐV từng 4 lần vô địch Olympic và 11 lần vô địch thế giới Missy Franklin.

Mới đây, Nguyễn Thị Ánh Viên đã nhận một tin không thể vui hơn khi HLV của nữ kình ngư từng 4 lần vô địch Olympic và 11 lần vô địch thế giới là Missy Franklin đã gửi lời mời “tiểu tiên cá” Ánh Viên tập luyện cùng trong thời gian từ ngày 1/11 đến ngày 31/12/2015.
Anh Vien tap luyen cung voi VDV 4 lan vo dich Olympic
 Ánh Viên nhận tin vui khi được tập luyện cùng VĐV Missy Franklin.
Cụ thể, HLV Todd Schmitz đã gửi mail cho HLV Đặng Anh Tuấn của Ánh Viên để gửi lời mời tập luyện cùng nữ kình ngư Missy Franklin trong 2 tháng tại Mỹ.
Theo nhận xét của HLV Đặng Anh Tuấn, học trò của ông không còn là một VĐV vô danh mà cô đã được nhiều VĐV Mỹ trân trọng. Điều này được thể hiện qua lời mời tập cùng của VĐV Missy Franklin. Điều này thể hiện sự quý trọng tài năng thể thao của VĐV người Mỹ tới Ánh Viên.
Với lịch tập luyện này, thầy trò Nguyễn Thị Ánh Viên đã bỏ thi đấu chặng 6 cúp bơi lội thế giới sẽ diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 28/10 cùng chuyến tập huấn tại đất nước mặt trời mọc cho đến hết năm 2015. 
Bên cạnh đó kế hoạch tập thể lực 3 tuần tại vùng núi bang Arizona (Mỹ) cũng đã bị gác lại và không như dự tính ban đầu.
Anh Vien tap luyen cung voi VDV 4 lan vo dich Olympic-Hinh-2
 Missy Franklin từng 4 lần vô địch Olympic và 11 lần vô địch thế giới.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì được cọ sát với kinh ngư từng 4 lần vô địch Olympic và 11 lần vô địch thế giới sẽ giúp kình ngư người Cần Thơ cải thiện thành tích và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ VĐV này.
Được biết Franklin có sở trường là nội dung bơi ngửa và tự do và đây là điểm tương đồng với kinh ngư trẻ của Việt Nam. Missy Franklin từng 4 lần vô địch Olympic và 11 lần vô địch thế giới. Cô gái 20 tuổi cũng đang giữ kỷ lục thế giới nội dung 200 m ngửa (2 phút 4 giây 06). Missy Franklin từng 2 lần nhận danh hiệu VĐV bơi của năm từ FINA.
Thiên Anh