Bố Công Phượng khuyên con trai nên chia tay Hòa Minzy

Google News

Không muốn cậu con trai phân tâm quá nhiều vào chuyện yêu đương mà ảnh hưởng đến phong độ trên sân, ông Bảy đã ngầm khuyên Công Phượng chia tay Hòa Minzy.

Kể từ sau hình ảnh khóa môi mùi mẫn giữa Công Phượng và Hòa Minzy được phát tán trên mạng, nghi vấn tình cảm của cặp đôi này xuất hiện hiện với tần suất ngày càng tăng. Bất chấp việc cả Công Phượng và Hòa Minzy chưa từng lên tiếng xác nhận họ đang hẹn hò thì những hình ảnh khi hai người xuất hiện cùng nhau, hay có sự liên quan đến nhau khiến tất cả không thể không đặt nghi vấn. Đa phần người hâm mộ bán tin bán nghi rằng chàng và nàng đang âm thầm xây đắp tình cảm đợi dịp thuận tiện sẽ chính thức công khai.
Bo Cong Phuong khuyen con trai nen chia tay Hoa Minzy
Công Phượng và Hòa Minzy chưa từng thừa nhận là một cặp. 
Những fan ruột của cặp đôi cùng sinh năm 1995 này thậm chí còn mơ sự kết đôi giữa họ sẽ tạo ra một cặp Beck-Vic phiên bản Việt nữa sau mối lương duyên Công Vinh và Thủy Tiên. Đáng nói, kể từ khi dính nghi án cặp kè bí mật với Hòa Minzy, phong độ của Công Phượng ngày càng đi xuống. Chính màn trình diễn nhạt ở HAGL khiến tiền đạo xứ Nghệ bị gạch tên khỏi đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc).
Lo ngại con trai tiếp tục chuỗi ngày trượt dài phong độ trên sân cỏ trong khi những chuyện nơi hậu trường lại xuất hiện nhan nhản, ông Nguyễn Công Bảy, cha của Công Phượng đã bày tỏ sự lo ngại. Phụ thân của ngôi sao 20 tuổi khuyên con nên tập trung vào sự nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện tình cảm. "Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện yêu đương lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ", ông Bảy thẳng thắn cảnh báo Công Phượng.
Trước việc con trai không được gọi tập trung lên ĐT Việt Nam, ông Bảy chẳng hề bất ngờ. Người cha hết lòng vì Công Phượng, đã và sẽ luôn theo sát sự nghiệp của con trai chỉ động viên ngôi sao HAGL nỗ lực tập luyện để có được phong độ tốt nhất và việc được HLV Miura triệu tập trở lại chỉ là chuyện sớm hay muộn.
"Tôi và Công Phượng có nói chuyện về việc Công Phượng không được gọi lên ĐTQG. Không ai cảm thấy buồn phiền cả. Thời gian qua bản thân Công Phượng thi đấu chưa tốt, thành tích đội bóng cũng bị ảnh hưởng theo. Không có được phong độ cao nhất, không được gọi vào đội tuyển là chuyện bình thường. Con trai tôi vẫn còn trẻ tương lai còn dài, cứ tu dưỡng, tập luyện và thi đấu tốt, sẽ có lúc các thầy ở đội tuyển chấm", bố Công Phượng động viên con trai.
Trước đó trong một chia sẻ, bố của chàng tiền đạo này từng chia sẻ ông không cấm cản con trai yêu Hòa Minzy nhưng hiện tại điều quan trọng và nên làm là tập trung tập luyện và thi đấu đồng thời tránh xa những ồn ào tình cảm khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.
Cách đây chưa lâu nữ ca sỹ Hòa Minzy đã bất ngờ để lộ hình xăm tên đầy đủ của Công Phượng trên vòng một của mình. Đó là khi Quán quân của "Học viện ngôi sao" 2014 diện một chiếc áo 2 dây khá gợi cảm, khiến cho hình xăm vô tình bị lộ ra trước ống kính máy ảnh.
Chưa hết trong lúc diện váy 2 dây tạo dáng xì tin chụp hình ở biển, dòng chữ "diamond rose 28 10 14" sau lưng Hòa Minzy cũng lộ ra. Không khó để cư dân mạng luận ra ý nghĩa của cụm từ kia. Diamond (kim cương) là dòng chữ Công Phượng viết trên trang cá nhân trước đây. Rose (hoa hồng) là biệt danh của Hòa Minzy và dãy số "28 10 14" được cho là ngày cả hai chính thức nói lời yêu (28/10/2014).
Theo Minh Hằng/ Người Đưa Tin