Buổi giao lưu với U23 Việt Nam sẽ có điều bí mật vào phút cuối

Google News

Đơn vị tổ chức buổi giao lưu tuyển U23 Việt Nam với người hâm mộ TP.HCM cho biết sẽ có một số tiết mục bí mật được giữ đến phút cuối để tạo cảm xúc riêng cho người dân.

Theo kế hoạch, buổi giao lưu tuyển U23 Việt Nam với người hâm mộ diễn ra vào chiều 4/2 trên sân vận động Thống Nhất (quận 10, TP.HCM).
Người hâm mộ theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam với Uzbekistan trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.
15h giờ hôm nay, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu rời khách sạn đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, đoàn sẽ đi thẳng về sân Thống Nhất để giao lưu với người hâm mộ. Sự kiện có sự tham gia của các ca sỹ Mỹ Tâm, Phương Thanh...
Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết đầu giờ chiều 4.2, sân vận động Thống Nhất sẽ bắt đầu mở cửa đón người hâm mộ, các tuyến đường xung quanh sẽ cấm xe. Người hâm mộ không được mang pháo sáng và vật cứng vào sân.
 Cổ động viên TP.HCM sẽ có nhiều bất ngờ trong buổi giao lưu tuyển U23 Việt Nam vào chiều nay trên sân vận động Thống Nhất.
Về kịch bản chương trình giao lưu, đại diện Ban tổ chức nói rằng thời gian qua cả nước đã nóng lên và các cầu thủ trẻ được ví như “những anh hùng” trong lòng người hâm mộ nên chủ đề của chương trình được chọn là U23 - hào khí Việt Nam.
Nội dung buổi giao lưu gồm 3 phần: tôn vinh đội U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay), truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa lại cho thế hệ sau).
Về chi tiết, Ban tổ chức cho biết có một vài tiết mục bí mật xin được giữ lại phút cuối để tạo cảm xúc riêng cho người hâm mộ.
Ban tổ chức cũng đã phát 25 ngàn vé mời miễn phí cho người hâm mộ đến tham dữ buổi giao lưu với đội bóng thầy trò huấn luyện viên Park Hang seo.
Trước đó, đội bóng U23 Việt Nam đã gây chấn động bóng đá khu vực và Châu lục khi lần lượt vượt qua các đội ứng cử viên vô địch để giành vào chơi trận chung kết giải U23 Châu Á 2018. Sau khi giành ngôi á quân, U23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Các con đường thầy trò HLV Park Hang-seo đi qua chìm trong biển người và cờ Tổ quốc.
Mời quý độc giả xem video ĐT U23 Việt Nam giao lưu tại TP Hồ Chí Minh với người hâm mộ - Nguồn: VTV
Theo Dương Thanh – Ngọc Phạm/Dân Việt